Trending
  • Công ty khai thác bitcoin Bitfarms đã nâng tổng công suất năng lượng của mình lên 21% vào tháng 7, đạt tổng cộng 166 megawatt.
  • Công ty đã bán 1.623 BTC để giảm nợ và tăng tính thanh khoản.

Công ty khai thác Bitcoin Bitfarms đã nâng công suất khai thác của mình lên 166 megawatt vào tháng 7 – tăng 21% so với ngày 30 tháng 6 – sau khi hoàn thành giai đoạn xây dựng thứ hai tại một trong những địa điểm của công ty tại Canada.

Tổng tỷ lệ băm của công ty cũng tăng 5,6% lên 3,8 exahash mỗi giây (EH / s), theo bản cập nhật hàng tháng được công bố hôm thứ Hai. Công ty dự kiến ​​sẽ đạt 4 EH / s vào cuối tháng này.

Sản lượng cũng tăng tại hai trong số các địa điểm khai thác khác ở Canada và Bang Washington. Tuy nhiên, các dàn máy đào của công ty đã phải đối mặt với nhiệt độ tăng mạnh do thời tiết nóng nức.

“Nhiệt độ cao bất thường ở bang Québec và Washington vào cuối tháng cũng làm giảm nhẹ năng suất của các máy đào và ảnh hưởng đến tỷ lệ băm của công ty chúng tôi”, Giám đốc khai thác của Bitfarms, Ben Gagnon cho biết.

Công ty đã khai thác được 500 BTC vào tháng 7, đã bán được 1.623 BTC trong suốt tháng. Một phần doanh thu đó được sử dụng để giảm các 

khoản vay được hỗ trợ bằng bitcoin xuống 15 triệu đô la, nâng khoản nợ chưa thanh toán lên 23 triệu đô la.

Công ty khai thác đã bán 3.000 BTC vào tháng 6 để trả một phần khoản vay 100 triệu đô la từ Galaxy Digital.

Bitfarms đã tạm giữ 2.021 BTC kể từ ngày 31 tháng 7, sau khi bán 1.623 BTC vào tháng trước.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan