Trending

Người phát ngôn của Copper nói với The Block rằng họ đã ra mắt sản phẩm vào tuần trước, cho phép khách hàng gửi, lưu trữ và rút NFT của họ giống như họ sử dụng tiền điện tử – được hỗ trợ bởi công nghệ tính toán đa bên (MPC) của công ty khởi nghiệp có trụ sở tại London. Ban đầu, Copper sẽ hỗ trợ token ERC-721 và ERC-1155, họ nói thêm.

Alex Ryvkin, giám đốc sản phẩm của Copper, cho biết động thái này được thúc đẩy bởi nhu cầu từ các khách hàng tổ chức.

Anh nói: “Khi thị trường này phát triển nhanh chóng, chúng tôi nhận thấy rằng ngày càng có nhiều khách hàng tổ chức của chúng tôi đa dạng hóa sang NFT như một loại tài sản và muốn lưu giữ những tài sản này trong kho tiền của Copper.” “Với sự bổ sung mới nhất của NFT, khách hàng có thể hợp lý hóa việc quản lý tất cả tài sản kỹ thuật số và lưu trữ NFT của họ một cách an toàn như các loại tài sản khác.”

Không gian NFT kém phát triển hơn nhiều và chi phối bởi bộ phận người tham gia nhỏ lẻ nhiều hơn trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, nhưng cũng có những dấu hiệu đáng chú ý về việc NFT được áp dụng trong các tổ chức. Vào tháng 1, công ty tạo lập thị trường (Market Maker) GSR cho biết họ có kế hoạch bắt đầu giao dịch các bộ sưu tập NFT theo thuật toán trong năm nay.

Sản phẩm NFT mới xuất hiện vào thời điểm khó khăn đối với Copper, công ty đã huy động được hơn 80 triệu đô la từ các nhà đầu tư bao gồm Alan Howard, một quỹ phòng hộ nặng ký, và được cố vấn bởi cựu thủ tướng Vương quốc Anh Philip Hammond.

Công ty đã theo đuổi việc huy động số vốn ít nhất là 500 triệu đô la và sẽ được định giá hàng tỷ đô la, nhưng thỏa thuận bị chậm trễ được kết thúc do các vấn đề pháp lý ở Anh được cho là đang làm mất lòng các nhà đầu tư tiềm năng.  

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan