Trending

Công ty khởi nghiệp về bảo mật NFT có tên Tokenproof cho biết hôm thứ Ba rằng họ đã huy động được 5 triệu USD từ vòng tài trợ hạt giống, do Penny Jar capital dẫn đầu, với giải pháp của mình đối với vấn nạn lừa đảo rình rập các bộ sưu tập tiền điện tử.

Tokenproof, một nền tảng token-gating, đang xây dựng một cách để những người nắm giữ NFT chứng minh họ sở hữu những NFT Bored Apes của họ mà không đặt NFT giá trị cao đó vào rủi ro. Giám đốc điều hành Alfonzo Olvera cho biết, tiện ích đó ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi các cơ hội trong thế giới thực dành cho người sở hữu để ghi điểm lợi ích sở hữu – ví dụ như tham dự các sự kiện.

Nhưng mọi sự tích hợp mới đều đi kèm với những con đường mới để tấn công từ những kẻ lừa đảo và những kẻ lừa đảo đang tìm cách rút cạn tiền trong không gian. Người dùng thường có thể đặt NFT và các tài sản có giá trị khác của họ gặp rủi ro khi kết nối ví nóng của họ với không gian internet, theo Olvera.

Các mối đe dọa tấn công vào các cộng đồng NFT, chẳng hạn như Bored Ape Yacht Club vào tháng trước, đã thúc đẩy các sản phẩm tích hợp NFT tăng gấp đôi tính bảo mật. Tháng trước, công ty trò chơi Metaverse The Sandbox đã kết hợp với BrandShield, một công ty bảo mật, nhằm bảo vệ người dùng khỏi các trò gian lận lừa đảo NFT, mà theo một báo cáo từ Elliptic đã thu về tổng cộng hơn 100 triệu USD trong năm ngoái.

Cơ chế xác minh danh tính của Tokenproof giữ NFT thực tế trong ví lạnh, ngoài tầm với của những kẻ lừa đảo. Thông qua một ứng dụng, nó cho phép người dùng vẫn chứng minh họ sở hữu NFT và do đó mở khóa vô số lợi ích liên quan.

Olvera cho biết Tokenproof đang cố gắng “giảm thiểu rủi ro” mà chủ sở hữu NFT phải đối mặt khi mở khóa tiện ích NFT của họ trong thế giới thực. Ông nói rằng cơ hội đang tăng lên, nhưng “rủi ro cũng tăng theo tỷ lệ thuận” cùng với nó.

Vòng gọi vốn này chứng kiến ​​sự tham gia của Corazon Capital, 6th Man Ventures, Canonical Crypto và một số nhà đầu tư thiên thần bao gồm Sebastien Borget, Mark Cuban, Keith Grossman và Patricio Worthalter.

Theo Coindesk

bài viết liên quan