Trending

Yuga Labs, công ty đằng sau NFT Bored Ape Yacht Club, đã kiện nghệ sĩ Ryder Ripps và một số cộng sự, cáo buộc họ sản xuất và bán “NFT bắt chước” làm giảm giá trị của bản gốc, theo Twitter của Yuga Labs và của Bored Ape Gazette, đã tweet một đơn kiện với các hình ảnh minh họa được chèn vào.

Đơn kiện tuyên bố rằng nghệ sĩ đã tìm cách “phá giá các NFT Bored Ape bằng cách làm tràn ngập thị trường NFT với bộ sưu tập NFT sao chép của riêng mình bằng cách sử dụng các hình ảnh gốc của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape và gọi chúng là NFT “RR/BAYC”.”

Vụ kiện chỉ ra rằng Bored Ape “thường được bán lại với giá hàng trăm nghìn, nếu không muốn nói là hàng triệu đô la, và những người nổi tiếng là những người sở hữu những NFT Bored Ape này,” thêm rằng chỉ có 10.000 NFT Bored Ape tồn tại và mỗi cái là độc nhất.

Yuga Labs tìm kiếm một phán quyết hạn chế Ripps và các cộng sự “can thiệp sâu hơn vào các mối quan hệ kinh tế tương lai của công ty,” cũng như các khoản bồi thường thiệt hại và phí luật sư.

Một email bình luận về vụ kiện từ Ripps đã được gửi đến một địa chỉ trên trang web của anh ấy, nhưng không nhận được phản hồi nào vào thời điểm xuất bản.

Đầu năm nay, Ripps cho biết trên Twitter rằng anh ta đã “nghiên cứu và đăng về các mối quan hệ của Đức Quốc xã với BAYC.” Những người sáng lập Bored Ape đã chống lại những cáo buộc này trong một bài đăng trên blog vào thứ Sáu.

Vụ kiện của Yuga Labs đã được công ty luật Fenwick & West đệ trình lên Tòa án Quận Trung tâm Hoa Kỳ vào thứ Sáu, và một tài liệu dài 43 trang đã được đăng trên tờ Bored Ape Gazette vào đầu ngày hôm nay.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan