Trending

Ấn phẩm truyền thông tiền điện tử Decrypt đã huy động được 10 triệu đô la trong vòng Series A với mức định giá 50 triệu đô la .

Nguồn tài trợ mới đến từ 22 tổ chức, và không có nhà đầu tư nào dẫn đầu, trong nỗ lực trở thành một “tổ chức tin tức độc lập thực sự”, công ty đã công bố hôm thứ Ba.

Decrypt trước đây thuộc sở hữu của vườn ươm blockchain ConsenSys Mesh, được tạo ra vào năm 2015 bởi đồng sáng lập Ethereum Joseph Lubin. Ấn phẩm đã được tách ra từ ConsenSys Mesh trước vòng tài trợ. 

Danh sách các nhà đầu tư mới bao gồm các công ty đầu tư mạo hiểm Canvas Ventures, Hack.vc, Hashkey Capital, IOSG Group Limited, SKH Group và XBTO Humla Ventures, cũng như một nhóm các nhà đầu tư thiên thần, đối tác chiến lược và DAO như Global Coin Research DAO và Honey DAO. ConsenSys Inc sẽ tiếp tục tham gia với tư cách là nhà đầu tư thiểu số.

“Đó là một thế giới tiền điện tử cực kỳ nguyên thủy (…) Thực sự độc lập rất khác so với việc biết rằng chúng tôi được ConsenSys (Mesh) trả 100% tiền”, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Decrypt Josh Quittner nói với Axios

Công ty có kế hoạch sử dụng quỹ để phát triển nhóm tin tức và mở rộng dự án pubDAO liên quan đến web3 của mình. Vào năm 2021, Decrypt đã mang lại 1 triệu đô la doanh thu và năm nay nó dự kiến ​​sẽ tăng con số đó lên 5 triệu đô la, theo Axios.

Decrypt Studios hiện có 25 nhân viên toàn thời gian và thu hút khoảng 5 triệu độc giả mỗi tháng, theo công ty.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan