Trending

Contribution Labs sắp huy động được 3 triệu USD trong một thương vụ bán cổ phần, theo hồ sơ gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào thứ Hai. Công ty khởi nghiệp đã thành lập Mint Kudos dựa trên blockchain Polygon, một nền tảng Web3 thưởng huy hiệu kỹ thuật số cho những người tham gia cộng đồng.

Hồ sơ cho thấy Contribution Labs đã huy động được 2.4 triệu USD cho mục tiêu của mình từ hai nhà đầu tư kể từ khi đợt chào bán được mở vào ngày 15/8. Việc chào bán liên quan đến một thỏa thuận đơn giản cho vốn chủ sở hữu trong tương lai, hoặc SAFE, một thỏa thuận trong đó nhà đầu tư trả tiền mặt ngay bây giờ để nhận vốn chủ sở hữu trong một công ty vào một thời điểm sau này.

Hồ sơ SEC không nêu rõ các nhà đầu tư tham gia vào đợt chào bán. Trang không gian làm việc của nhóm Contribution Labs Notion bao gồm danh sách các nhà đầu tư, mặc dù thời gian và số tiền của các khoản đầu tư này không được cung cấp.

Elad Gil, một doanh nhân từng làm việc tại Twitter (TWTR) và Google, được hiển thị là nhà đầu tư chính. Và chi nhánh đầu tư mạo hiểm của gã khổng lồ cơ sở hạ tầng Web3 Alchemy cũng có tên trong danh sách, trong khi Mint Kudos xuất hiện trong phần đầu tư trên trang web của Alchemy. Alchemy đã huy động được 200 triệu USD vốn cổ phần vào tháng 2 với mức định giá 10.2 tỷ USD.

Mint Kudos cho phép cộng đồng Web3 thưởng cho những đóng góp thông qua một mã thông báo không thể chuyển nhượng (NTT) duy nhất, được xác minh ngang hàng (NTT), theo trang web. Kudos được gửi bằng cách thêm địa chỉ ví tiền điện tử của người nhận và mô tả đóng góp để giúp nền tảng tạo ra hình ảnh huy hiệu thích hợp theo thuật toán. Sau đó, nền tảng cung cấp một liên kết đến Kudos.

NTT về cơ bản là NFT không thể giao dịch hoặc bán, lý do là người nhận Kudo có thể xây dựng danh tiếng on-chain từ các huy hiệu.

Contribution Labs được thành lập vào tháng 1 bởi Catherine Chang, cựu giám đốc sản phẩm tại công ty phần mềm Atlassian và Kei Yoshikoshi, cựu kỹ sư tại blockchain Azure của Microsoft. Phiên bản beta của Mint Kudos đã ra mắt vào tháng 4. Các kế hoạch ngắn hạn của công ty có thể bao gồm việc kết nối token Kudos với các blockchain bổ sung như Ethereum, theo trang web.

Theo Coindesk

bài viết liên quan