Trending

Emilie Choi, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tại Coinbase, đã tham gia hội đồng quản trị của công ty Okta, theo một thông báo hôm nay.

Sự bổ nhiệm của Choi có hiệu lực kể từ ngày 19/8. Bà gia nhập Coinbase vào năm 2018 sau hơn 8 năm làm việc tại LinkedIn, ban đầu là Phó Giám đốc kinh doanh và dữ liệu trước khi đảm nhận vai trò COO vào năm 2018.

Được thành lập vào năm 2009, Okta có trụ sở tại San Francisco là một công ty quản lý danh tính đã niêm yết trên sàn Nasdaq vào giữa năm 2017 và ngày nay tự hào có giá trị vốn hóa thị trường gần 15 tỷ USD. Hơn 15,800 tổ chức dựa vào công nghệ của công ty để giúp nhân viên truy cập các sản phẩm phần mềm một cách an toàn.

Todd McKinnon, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Okta, cho biết: “Niềm đam mê của Emilie đối với các doanh nghiệp theo định hướng sứ mệnh mở rộng quy mô đã giúp xây dựng một số công ty công nghệ có ảnh hưởng nhất trong hai thập kỷ qua”.

Choi – trước đây đã từng phục vụ trong hội đồng quản trị của ZipRecruiter, Naspers và công ty con của Naspers là Prosus N.V. – cho biết trong một tuyên bố rằng bà mong muốn được hợp tác với Okta khi công ty “thực hiện sứ mệnh giúp mọi người sử dụng an toàn bất kỳ công nghệ nào và tạo ra một thế giới nơi danh tính của bạn thuộc về bạn.”

Theo The Block

bài viết liên quan