Trending

Sau những nỗ lực marketing mạnh mẽ của mình, Crypto.com cuối cùng cũng bắt đầu triển khai lần đầu các dịch vụ của mình cho người dùng ở Hoa Kỳ. 

Trong một thông báo, Crypto.com đã đề cập rằng nền tảng giao dịch của nó đã sẵn sàng cho những người dùng trong danh sách chờ và sẽ sớm có sẵn cho nhiều người dùng hơn. 

Hiện tại, nền tảng giao dịch chỉ có thể được sử dụng bởi các nhà đầu tư tổ chức được chọn. Tuy nhiên, trong vài tháng tới, sàn giao dịch sẽ cung cấp dịch vụ của mình cho nhiều nhà đầu tư muốn giao dịch bằng Crypto.com. Sàn giao dịch cũng đang mời các nhà đầu tư tổ chức có trụ sở tại Hoa Kỳ tham gia danh sách chờ của họ và sử dụng nền tảng này. 

Ngoài các dịch vụ tiêu chuẩn của sàn giao dịch, Crypto.com cũng đề cập trong thông báo rằng người dùng VIP của họ sẽ có quyền truy cập vào các sự kiện, phần thưởng và thông tin chi tiết về thị trường khác nhau. Ngoài ra, họ cũng sẽ cấp cho những người dùng này quyền truy cập vào các diễn đàn độc quyền. 

Trong thông báo, Kris Marszalek, Giám đốc điều hành của Crypto.com, bày tỏ sự phấn khích của mình đối với việc ra mắt. Ông nói: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng cung cấp cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp sang Hoa Kỳ. Ông cũng đảm bảo với các nhà đầu tư rằng họ đang làm việc để sớm cung cấp cho nhiều người hơn. 

“Sàn giao dịch Crypto.com sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư tổ chức Hoa Kỳ thông qua giai đoạn khởi chạy ban đầu này. Chúng tôi rất mong được tung ra cho mọi người càng sớm càng tốt. ” 

Crypto.com đã và đang tích cực theo đuổi nỗ lực mở rộng phạm vi tiếp cận của mình. Mới tuần trước, sàn giao dịch đã phát hành một bộ sưu tập mã thông báo không thể xóa được (NFT) có siêu sao NBA LeBron James. Bộ sưu tập Moment of Truth đã được trao cho 5.550 người xem quảng cáo của sàn giao dịch trên Super Bowl .

Năm ngoái, người nổi tiếng Hollywood Matt Damon cũng đã quảng cáo cho sàn giao dịch này. Quảng cáo nêu bật “vận may ủng hộ người dũng cảm” với sự tham gia của Damon đã xuất hiện trên các bảng quảng cáo và các điểm truyền hình. Tuy nhiên, nó không thoát khỏi những lời chỉ trích. Trong một tập của South Park, các nhân vật tham gia chương trình đã chế nhạo sự xuất hiện của Damon trong quảng cáo.

bài viết liên quan