Trending

CryptoSlate rất phấn khích thông báo hợp tác với Zilliqa, một blockchain high-speed, có thể mở rộng, để khởi động một chiến dịch giáo dục kiến thức về blockchain.

Trong quan hệ đối tác này, CryptoSlate sẽ đưa ra một loạt câu đố trên Zeeves, mang đến cho người đọc cơ hội kiếm được phần thưởng là token ZIL khi trả lời đúng các câu hỏi về các bài báo nổi bật.

Các bài báo sẽ có nhiều chủ đề nhưng đều có chung mục đích – giáo dục người đọc về những đổi mới trong ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử.

Zilliqa là gì?

Zilliqa được ra mắt vào năm 2017 khi những người sáng lập tạo ra một nền tảng blockchain công cộng có thể mở rộng quy mô với hàng nghìn giao dịch mỗi giây.

Khi công nghệ blockchain phát triển, Zilliqa tập trung vào việc tối đa hóa hiệu quả, sự tin cậy và tính minh bạch của Web 3.0. Việc các blockchain không có khả năng mở rộng quy mô giao dịch với tốc độ nhanh đã cản trở việc áp dụng vào mô hình đời sống hàng ngày, vì vậy đó là lúc Sharding được ra đời.

Theo Investopedia:

“Sharding chia toàn bộ mạng của một công ty blockchain thành các phân vùng nhỏ hơn, được gọi là “shards”. Mỗi shard bao gồm dữ liệu riêng của nó, làm cho nó trở nên khác biệt và độc lập khi so sánh với các shard khác.”

Bằng cách chia nhỏ mạng lưới thành nhiều phần, mục tiêu của Zilliqa là đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô toàn cầu bằng cách khởi chạy cấu trúc blockchain sharding công khai đầu tiên trên thế giới.

Zeeves là gì?

Zeeves là phần thưởng peer-to-peer và bot tương tác của Zilliqa chạy trên Telegram. Bot được thiết kế để người dùng tạo và lưu trữ các câu đố, quản lý tài sản tiền điện tử của họ, mua token ZIL và gửi các tip cho những người dùng Telegram khác.

Gửi các tip ZIL trên Telegram dễ dàng như gửi tin nhắn, chỉ yêu cầu username của người nhận. Zeeves cũng là một ứng dụng để truy cập ZilSwap, một sàn giao dịch phi tập trung và ZilStream, một nền tảng theo dõi token của hệ sinh thái Zilliqa. Trong những tháng tới, Zeeves chuẩn bị ra mắt các chức năng NFT đầy đủ của mình.

Anna Russkikh, trưởng nhóm Marketing tại Zeeves, nói rằng nền tảng này rất vui khi được hợp tác với CryptoSlate. Cô giải thích: Sự hợp tác không chỉ đơn thuần là hợp tác về mặt Marketing — đó là một dự án giáo dục chính thức:

“Khi nói về tiền điện tử, không có gì tốt hơn là việc giáo dục cả. Tạo ra những cải cách sáng tạo để thu hút và khuyến khích người đọc là lí do xứng đáng dẫn đến kết quả cùng có lợi cho tất cả mọi người.”

Là một phần của quan hệ đối tác, Zeeves sẽ cho phép người dùng kiếm phần thưởng Zilliqa trên năm bài báo CryptoSlate mỗi tuần. Mỗi bài viết sẽ có một câu đố trong đó tối đa năm người dùng sẽ có thể kiếm được tới 25 ZIL để trả lời các câu hỏi tiếp theo, vì vậy thời gian là điều cốt yếu.

Nguồn: Cryptoslate.com

bài viết liên quan