Trending

Các quỹ phòng hộ truyền thống đang bán khống USDT/Tether

Paolo Ardoino, CTO của Tether, nói về một cuộc tấn công phối hợp của các quỹ đầu cơ truyền thống đang cố gắng bán USDT. Ardoino đã viết

Tôi công khai về những nỗ lực từ một số quỹ đầu cơ đang cố gắng gây ra sự hoảng loạn hơn nữa trên thị trường sau khi TERRA / LUNA sụp đổ.

Ông nói thêm các cuộc tấn công bao gồm một “làn sóng FUD mới, đội quân troll, clown.etc.”

Chủ đề này đăng theo sau một báo cáo của Tạp chí Phố Wall đã nhấn mạnh rằng các quỹ đầu cơ truyền thống đang cố gắng bán khống Tether qua một trong những công ty môi giới tiền điện tử lớn nhất, Genesi Global Trading.

Tether CTO khẳng định rằng USDT được thế chấp dự trữ 100%

Ardoino tuyên bố rằng bất chấp những nỗ lực hợp tác với các cơ quan quản lý và tăng cường tính minh bạch, Tether và nhóm vẫn bị coi là kẻ xấu.

Paolo nêu bật những thành tích và những nỗ lực mà nhóm đã đạt được. Anh ấy tiếp tục và khẳng định rằng Tether được thế chấp dự trữ 100%. Ông nhấn mạnh rằng Tether chưa bao giờ đổi thất bại và USDT luôn đổi ở mức 1 đô la.

Ardoino đã so sánh Tether với các tổ chức ngân hàng và tuyên bố rằng nhóm của anh ấy đã xử lý hơn 7 tỷ lượt mua, điều này là không thể đối với các ngân hàng.

“Tether cũng giảm tỷ lệ dự trữ bằng thương phiếu từ ~ 45 tỷ đô xuống ~ 8,4 tỷ đô và dự kiến sẽ loại bỏ toàn bộ trong những tháng tới. Tất cả CP sắp hết hạn đã được chuyển vào tín phiếu Kho bạc Hoa Kỳ, và chúng tôi sẽ tiếp tục cho đến khi tỷ lệ CP sẽ bằng 0. Danh mục đầu tư của Tether đang mạnh hơn bao giờ hết. ”

Để làm nổi bật sự mạnh mẽ của danh mục đầu tư của mình, Ardoino cho biết rằng họ đã xử lý 16 tỷ lượt mua lại trong hơn một tháng, chiếm 19% tổng dự trữ của mình.

Ardoino tiếp tục nhấn mạnh tính mạnh mẽ và ổn định của Tether trong suốt quãng thời gian dài và tuyên bố rằng USDT là đồng ổn định duy nhất được chứng minh với lửa dưới áp lực cực lớn.

“Và trong khi FUD đang tập trung vào USDT, trong suốt 2 tháng tàn phá tiền điện tử, người ta đã phát hiện ra rằng nhiều người cho vay và quỹ đầu cơ được coi là những anh hùng thần thánh của ngành công nghiệp này đang nói đến những rủi ro mà Tether chưa bao giờ chạm đến ngay cả nếu một cây gậy cao 10 feet để với. ”

 

Theo Watcher.guru

bài viết liên quan