Trending

Cựu Chủ tịch Nintendo tin rằng các yếu tố Blockchain có thể được áp dụng vào mảng Gaming

Trong khi quan điểm về công nghệ blockchain và game play-to-earn vẫn còn tiêu cực trong giới game thủ truyền thống, một số nhân vật kỳ cựu trong ngành công nghiệp game dường như đang xem xét những yếu tố này một cách nghiêm túc hơn. Reggie Fils-Aimé, một giám đốc điều hành từng là Chủ tịch Nintendo của Mỹ giai đoạn 2006 đến 2019.

Fils-Aimé đã rất rõ ràng quan điểm của mình về vai trò mà những công nghệ mới mẻ này có thể giữ trong game và trong một hội thảo gần đây tại SXSW, ông đã chia sẻ:

Tôi là một người có niềm tin vào blockchain. Tôi nghĩ rằng blockchain là một công nghệ thực sự hấp dẫn. Tôi cũng là người tin tưởng vào khái niệm ‘play-to-own’ trong game.

Để minh chứng cho trường hợp này, cựu giám đốc điều hành Nintendo đã tuyên bố rằng những người chơi đầu tư thời gian vào game sẽ có thể kiếm tiền từ các hoạt động của họ theo một cách nào đó. Ông nói:

Có một số trò chơi mà tôi đã dành 300 giờ… khi tôi đã sẵn sàng chuyển sang thứ khác, chẳng phải thật tuyệt khi kiếm tiền từ những gì tôi đã xây dựng phải không?

Fils-Aimé kết luận bằng cách nói rằng nhiều người sẽ quan tâm đến việc mua hòn đảo của ông trong game Animal Crossing, giới thiệu một tính ứng dụng khả thi của công nghệ NFT cho nhượng quyền thương mại Nintendo hiện tại.

Nintendo, Ngành công nghiệp Game, và Blockchain

Nintendo, một trong những công ty tiên phong trong ngành công nghiệp game, khá chậm chạp trong việc đổi mới bằng cách đưa những yếu tố này vào trò chơi của họ. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa là họ không hiểu những công nghệ này có thể làm được những gì trong tương lai.

Trên thực tế, Nintendo đã đề cập đến chủ đề này trong một phiên Hỏi & Đáp gần đây, hãng tuyên bố rằng mặc dù công ty tin rằng metaverse có tiềm năng lớn, nhưng rất khó để đưa ra “loại bất ngờ và thú vị” mà những yếu tố này có thể mang lại cho người chơi. .

Các công ty khác đã đặt chân vào thế giới công nghệ blockchain, bằng cách coi chúng như một phần quan trọng trong chiến lược đầu tư và kinh doanh của họ (như Ubisoft và Square Enix) hoặc bằng cách tung ra các đợt drop NFT độc quyền có các nhân vật nhượng quyền thương mại của họ như Konami đã làm với Castlevania.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan