Trending

Theo một số nguồn tin uy tín, cựu chủ tịch FTX Hoa Kỳ, Brett Harrison, đang cố gắng huy động vốn cho một start-up phần mềm giao dịch tiền điện tử dành cho các nhà đầu tư lớn.

Công ty đặt mục tiêu giúp các nhà đầu tư chuyên nghiệp giao dịch tài sản kỹ thuật số dễ dàng hơn trên các sàn giao dịch tập trung và giao thức phi tập trung, hai nguồn tin chia sẻ với The Information. Harrison đã nói với ít nhất một công ty đầu tư mạo hiểm rằng ông đang tìm cách huy động 6 triệu USD với mức định giá 60 triệu USD, mặc dù những chi tiết đó có thể thay đổi, các nguồn tin cho biết.

Harrison, người đã rời khỏi FTX chỉ khoảng năm tuần trước khi những rắc rối công khai của sàn giao dịch bắt đầu, là một trong những giám đốc điều hành của FTX US thường xuyên đối mặt với công chúng hơn trong thời gian làm việc tại công ty. Mặc dù các nỗ lực gây quỹ mới chưa được báo cáo trước đó, nhưng Harrison đã đưa ra một vài tweet vào tháng 10 về các vấn đề mà tiền điện tử và tài chính phi tập trung phải đối mặt cũng như những gì ông đang làm.

“Có nhiều công ty, nhà sáng lập, nhà xây dựng và nhà đầu tư hiện đang làm việc để làm cho cơ sở hạ tầng và ứng dụng DeFi trở nên dễ dàng hơn, đơn giản hơn và hữu ích hơn,” Harrison đã tweet vào ngày 30/10, một tháng sau khi ông rời FTX US.

“Tôi tự hào được tham gia đội ngũ những nhà sáng lập và nhà phát triển đang xây dựng công nghệ để làm cho DeFi trở nên dễ tiếp cận hơn và có thể áp dụng rộng rãi hơn” ông viết trong cùng một chủ đề. Harrison đã viết trong một chủ đề khác về một loại lệnh cụ thể hữu ích cho các thị trường dễ bay hơi chưa có sẵn trong tiền điện tử thường được sử dụng trong thị trường chứng khoán để giúp quản lý rủi ro.

Harrison đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận từ The Block.

Theo The Block

bài viết liên quan