Trending

Neel Somani, một cựu lập trình viên của Terra, đã huy động được 15 triệu USD cho công ty khởi nghiệp mô-đun chuỗi chéo trên Solana.

Somani trước đây đã làm việc tại Terranova, một dự án Ethereum Virtual Machine (EVM) được xây dựng để kết nối hệ sinh thái stablecoin TerraUSD với Ethereum. Tuy nhiên, khi dự án bị sụp đổ, nhà phát triển đã tiếp tục và khởi chạy dự án Eclipse.

Mặc dù sự liên kết với Terra, công ty sụp đổ đã xóa sổ khoảng 60 tỷ USD – có thể là một trở ngại, Somani đã không để điều đó ngăn cản anh ta. Somani chia sẻ với The Block trong một cuộc phỏng vấn rằng hệ sinh thái có các nhà phát triển mạnh mẽ và anh ấy muốn thúc đẩy một thứ gì đó tương tự.

Trong vòng pre-seed kéo dài ba tuần, Eclipse đã huy động được 6 triệu USD từ các nhà đầu tư, như đồng sáng lập Solana Anatoly Yakovenko và Polygon. Vòng kêu gọi vốn này được theo sau bởi một vòng seed trị giá 9 triệu USD do các công ty Tribe Capital và Tabiya dẫn đầu.

Somani đã tìm cách áp dụng những bài học mà ông đã học được từ công việc cũ của mình, chẳng hạn như tránh một điểm thất bại duy nhất. “Nếu blockchain mà tôi đang xây dựng không thành công, thì tôi đã hoàn toàn phải đối mặt với điều đó và thực sự không có cách nào để giảm thiểu rủi ro đó”

Somani nói và chia sẻ thêm:

“Việc triển khai như một dịch vụ bắt đầu có ý nghĩa rất nhiều bởi vì tựu trung lại, bạn không phải lo lắng về bảo mật với giải pháp của chúng tôi. Bạn thậm chí không phải lo lắng về độ tin cậy vì bạn luôn có thể thay đổi L1”.

Khi dự án Terra gặp sự cố, Somani tiếp tục đứng dậy nơi ông đã vấp ngã, tận dụng các mối quan hệ trước đó và sự gần gũi của ông với Solana có trụ sở tại Chicago, và thành lập Eclipse.

Trong khi Somani có thể tính thành công của mình trong vốn đầu tư, những cá nhân đáng chú ý khác từ hệ sinh thái Terra đang phải đối mặt với cuộc điều tra hoặc trốn tránh bị bắt giữ.

Các nhà chức trách ở Hàn Quốc gần đây đã bắt giữ cựu giám đốc TerraForm Labs, công ty phụ trách phát triển mạng Terra.

Các nhà chức trách Hàn Quốc được cho là đã tìm kiếm một lệnh truy nã đỏ từ Interpol chống lại nhà sáng lập Terraform Labs, Do Kwon, và sau đó đã ra lệnh cho nhà sáng lập này giao nộp hộ chiếu.

Theo The Block

bài viết liên quan