Trending

Một nghiên cứu được thực hiện bởi công ty fintech của Úc – Finder – tiết lộ rằng đại đa số người tham gia (78%) nghĩ rằng “Merge” của Ethereum sẽ có tác động tích cực đến giá của mã thông báo. Định giá của ETH dự kiến ​​sẽ đạt mức cao nhất 1.700 đô la vào cuối năm 2022 và vượt qua 14.000 đô la vào năm 2030, họ cho biết.

Kế hoạch The Merge của Ethereum

Có thể nói rằng Ethereum là một trong những chủ đề nóng nhất trong không gian tiền điện tử gần đây. Dự án blockchain dự kiến ​​sẽ chuyển từ cơ chế đồng thuận Proof-of-Work (PoW) sang Proof-of-Stake (PoS). Quá trình, được gọi là “Merge” được coi là bước đệm cho sự phát triển trong tương lai của giao thức và sẽ được hoàn thành vào cuối mùa hè.

Tin tức tăng giá xung quanh Ethereum đã thúc đẩy sự tăng giá của mã thông báo gốc của nó – Ether (ETH). Nó đã tăng khoảng 60% tại một thời điểm trong 10 ngày qua và đạt mức cao nhất trong nhiều tháng là hơn 1.600 đô la mặc dù đã giảm nhẹ kể từ đó.

Trên lưu ý đó, nền tảng so sánh của Úc – Finder – đã thực hiện một nghiên cứu để ước tính các nhà đầu tư nghĩ ETH sẽ có giá trị như thế nào trong những năm tiếp theo. Hầu hết những người tham gia tin rằng mã thông báo sẽ chạm $ 1.700 vào cuối năm nay. Vào năm 2025, giá của nó dự kiến ​​sẽ vượt qua 5.000 đô la, trong khi vào năm 2030, nó có thể tăng lên đến 15.000 đô la.

Điều đáng chú ý là gần 80% số người được hỏi mong đợi sẽ thấy sự gia tăng này chỉ khi “Merge” được hoàn thành thành công. Xem xét kỹ hơn kết quả, 29% cho rằng giá trị của ETH sẽ tăng vọt ngay sau khi động thái này, 24% cho rằng điều đó xảy ra ba tháng sau đó và 11% tin rằng việc mở rộng giá của tài sản sẽ mất hơn một năm sau khi chuyển sang PoS

Joseph Raczynski – Nhà công nghệ và Tương lai học của Thomson Reuters – lập luận rằng Ethereum là “dòng máu xanh của thế giới tiền điện tử” vì nó “hỗ trợ hàng trăm tỷ đô la giao dịch và giá trị, với hàng nghìn mã thông báo”.

Các chuyên gia khác, bao gồm Asher Tan – Giám đốc điều hành của CoinJar – và Daniel Polotsky – Người sáng lập và Chủ tịch của CoinFlip – thậm chí còn lạc quan hơn, dự đoán ETH sẽ chạm mức 2.000 đô la trước cuối năm nay.

Polotsky nhấn mạnh Bitcoin là tài sản kỹ thuật số phổ biến nhất, được cả xã hội tin tưởng nhất. Tuy nhiên, các loại tiền điện tử “đầu cơ” như Ether có thể là lựa chọn tốt hơn trong thời kỳ kinh tế hỗn loạn vì chúng có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các nhà đầu tư, ông tuyên bố.

Hayes nghĩ rằng ETH có thể đạt 10 nghìn đô la vào cuối năm 2022

Một cá nhân nổi bật khác trong không gian tài sản kỹ thuật số đưa ra dự đoán giá của mình trên Ether là Arthur Hayes – Người đồng sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của BitMEX.

Tháng trước, ông cho rằng thị trường đang ở gần đáy của chu kỳ hoặc đã đạt đến nó. Do đó, giá của các tài sản kỹ thuật số như Ether có thể sớm đi lên phía bắc.

Như đã nói trước đây, ông cho biết tiền điện tử lớn thứ hai có cơ hội đạt 10.000 đô la vào cuối năm nay, giả sử thị trường sẽ sớm tăng giá.

 

Nguồn: Cryptopotato

bài viết liên quan