Trending
  • Coinbase đã công bố danh sách 50 token mới mà họ đang xem xét niêm yết trên nền tảng của mình.
  • Nhiều token đã chứng kiến ​​giá của chúng tăng vọt trong 24 giờ qua.
  • Một số người trong cộng đồng tiền điện tử đã cáo buộc Coinbase xem xét thông qua cho các token scam hoặc đã chết.

Coinbase đã công bố tên của 50 đồng tiền điện tử có thể được niêm yết trong quý II năm 2022. Trong khi một số token đã tăng lên ba chữ số sau khi thông báo, các nhân vật nổi tiếng trong ngành đã vội vã chỉ trích các tiêu chí niêm yết của sàn giao dịch trên Twitter.

Danh sách niêm yết của Coinbase 

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Mỹ, Coinbase, đã tiết lộ một danh sách khá dài các tài sản kỹ thuật số mà họ đang đánh giá để niêm yết vào quý 2 năm 2022.

Các ứng cử viên lọt vào danh sách rút gọn bao gồm 45 token ERC-20 trên Ethereum và 5 token  SPL trên mạng Solana. Động thái này được cho là một phần trong nỗ lực “tăng cường tính minh bạch bằng cách cung cấp càng nhiều thông tin đối chiếu càng tốt”. Coinbase được cho là muốn giảm khả năng xảy ra cái gọi là hiện tượng “pump and dump”, vốn đã trở nên quá phổ biến với các danh sách token mới trên sàn giao dịch đến nỗi những người đam mê tiền điện tử đã gọi hiện tượng này là “Hiệu ứng Coinbase”.

Bất chấp ý định của Coinbase nhằm tăng tính minh bạch và tránh các âm mưu pump dump phá giá, một số token trên tầm nhắm của sàn đã tăng vọt. Big Data Protocol (BDP) đã tăng hơn 185% kể từ khi công bố, ArcBlock (ABT) tăng 56% và Radar (RADAR) tăng gần 40%. 

Nhân vật có tiếng trong giới tiền điện tử và là host của podcast UpOnly Cobie – tên thật là Jordan Fish – đã nói về danh sách xem xét của Coinbase trên Twitter ngày hôm nay, nói rằng sàn giao dịch đang lên kế hoạch niêm yết một số dự án đã từng “scam” trước đây và “shitcoins đã chết”, điều này làm tổn hại đáng kể đến uy tín của toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Anh mỉa mai châm biếm:

“ Rất vui khi thấy Coinbase vẫn còn đi đầu trong phát triển công nghệ phi tập trung, tiên phong tiếp tục áp dụng công nghệ không tin cậy bằng cách niêm yết các shitcoins rug pull, đã chết trong hơn một năm. Tự hào được làm việc trong một ngành công nghiệp sáng tạo và nhanh nhẹn như của chúng tôi. ”

Theo Cobie, sự phát triển rõ ràng nhất đằng sau giao thức big data là một đợt airdrop 5,7 triệu BDP, sau đó là một lỗi khiến người dùng không nhận được phần thưởng của họ. Trong khi đó, các token khác như Polkamon được biết đến vì đã có những người ủng hộ sớm bán phá giá nắm giữ của họ trong tuần đầu tiên diễn ra các sự kiện tạo token, điều này khiến giá giảm mạnh tới 95%.  

Các tiêu chuẩn bảo mật kỹ thuật, tuân thủ và pháp lý của Coinbase vẫn chưa rõ ràng. 

 

Nguồn: cryptobriefing.com

bài viết liên quan