Trending

Trong một lần tiết lộ chiến lược mới, nhà giao dịch Kevin Svenson nói với 104.900 người theo dõi Twitter của mình rằng anh ấy đang theo dõi đường trung bình giá EMA trong 20 tháng, theo anh ấy đây là chìa khóa trong việc báo hiệu sự đảo chiều trong xu hướng dài hạn của Bitcoin.

Khi giá của một tài sản đang có xu hướng tăng và sau đó giá hồi trở về đường trung bình động dài hạn, thì đó thường là dấu hiệu cho thấy sự điều chỉnh của giá. Động lực tăng giá đang bị mất đi. Nếu giá vượt xuống bên dưới chúng, đó là một tín hiệu giảm giá. ”

Svenson nhấn mạnh rằng đường EMA 20 tháng là một chỉ báo đáng tin cậy về sự thay đổi xu hướng chính trong chu kỳ thị trường 2014 và 2018.

“Điều đó đã xảy ra vào năm 2014. Thời điểm hiện tại nhưng vào năm 2018, đã có một đợt giảm giá lớn. Xu hướng bắt đầu đi ngang sau khi tăng và sau đó điều chỉnh quay trở lại các đường trung bình động dài hạn. Giá đã đóng cửa dưới đó. Đó là một thị trường giảm giá mạnh. ”

Source: Kevin Svenson/Twitter

Theo nhà giao dịch tiền điện tử, Bitcoin vừa đóng cửa dưới đường EMA 20 tháng, điều mà anh ta nói không phải là điềm báo tốt cho những người đầu cơ giá lên BTC.

“Giá vừa đóng cửa tháng đầu tiên cách đây bảy ngày dưới đường EMA 20 tháng. Điều đó cho thấy rằng chúng ta đã có một đợt tăng giá tốt, xu hướng bắt đầu đi ngang và giá đã bắt đầu hồi về đường trung bình động dài hạn. Giá đã thực sự đóng cửa bên dưới nó vào cuối tháng 4. 

Khi giá đóng cửa dưới đường trung bình động dài hạn, chúng ta có thể sẽ thấy xu hướng giảm trong ít nhất hai đến bốn tháng tới. Có thể lên đến nửa năm, bất cứ mức giá nào từ hai tháng đến nửa năm giảm giá, giá sẽ có hành động đi ngang ở các mức thấp hơn trước khi bắt đầu giảm một đợt tiếp theo. ”

Đợt giảm một nửa phần thưởng khối Bitcoin tiếp theo dự kiến ​​sẽ xảy ra vào nửa đầu năm 2024.

 

Nguồn: dailyhodl

bài viết liên quan