Trending

Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) Trader Joe đã ra mắt mạng chính của mình trên Arbitrum, động thái đầu tiên của nó mở rộng sang một chuỗi ngoài Avalanche.

Việc mở rộng của ứng dụng có khối lượng giao dịch lớn nhất của Avalanche là một xu hướng quan trọng đối với các giao thức tiền điện tử. Họ đang muốn xuất hiện trên nhiều chuỗi với hy vọng phát triển và tiếp cận cơ sở người dùng lớn hơn từ một nhóm bị thu hẹp khi các blockchain layer 1 chứng kiến ​​sự sụt giảm trong khối lượng giao dịch.

Trader Joe có kế hoạch tiếp tục mở rộng sang các chain khác có hoạt động tài chính phi tập trung (DeFi) mạnh mẽ và sự phát triển hệ sinh thái dự kiến, Trưởng nhóm Tiếp thị và Truyền thông có bút danh là Trader Joe Blue chia sẻ với trang tin The Block.

Mục tiêu của Trader Joe là tăng cường sử dụng mô hình AMM mới, một công nghệ là sự đổi mới lớn nhất kể từ Uniswap V3, Blue tuyên bố. Uniswap V3 hiện có khối lượng giao dịch tích lũy cao nhất trên tất cả các DEX, theo DeFiLlama.

Arbitrum và Optimism, cả hai đều là layer 2 được xây dựng trên Ethereum kế thừa các thuộc tính bảo mật của nó, đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhất quán về số lượng giao dịch trong năm nay, theo The Block Data. Trong khi đó, các blockchain layer 1 đã chứng kiến sự suy giảm trong cùng một khung thời gian.

Theo The Block

bài viết liên quan