Trending

Sàn giao dịch phi tập trung Trader Joe sẽ ra mắt trên Arbitrum.

Động thái này thể hiện triển khai đầu tiên của Trader Joe trên một chain mới kể từ khi nó ra mắt vào năm 2021. Trader Joe có tổng khối lượng giao dịch cao nhất trên tất cả các ứng dụng trên Avalanche, nhưng đã giảm đáng kể kể từ tháng 6, theo DeFiLlama.

Trader Joe sẽ triển khai trên mạng thử nghiệm của Arbitrum trong những ngày tới, với việc ra mắt mạng mainnet dự kiến vào đầu năm tới.

Lần ra mắt Arbitrum của Trader Joe sẽ bị giới hạn về phạm vi. Các tính năng như token gốc JOE, nền tảng cho vay Banker Joe và marketplace NFT Joepegs sẽ chỉ khả dụng trên Avalanche. Tuần trước, sàn giao dịch đã ra mắt một công nghệ mới có tên là AMM, mà sàn giao dịch tuyên bố là hiệu quả hơn các mô hình trao đổi phi tập trung truyền thống. Liquidity Book là tính năng duy nhất khác ngoài giao dịch sẽ có trên Arbitrum.

Có nhiều mạng layer 2, bao gồm cả Arbitrum, được xây dựng trên Ethereum. Arbitrum là blockchain lớn nhất theo vốn hóa thị trường, theo L2beat.

Sự tích hợp của Trader Joe với Arbitrum theo xu hướng của các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) khác đang triển khai trên nhiều chain. Các giao thức DeFi khác như Uniswap và Aave đã triển khai trên một số chuỗi trong năm qua, với lý do là nhiều chuỗi hơn sẽ dẫn đến việc tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Theo The Block

bài viết liên quan