Trending

Các phiên bản pre-production của điện thoại Solana sẽ được chuyển đến các nhà phát triển từ ngày 15/12, khi điện thoại chuẩn bị được giới thiệu vào đầu năm 2023.

Khoảng 3,500 bộ dụng cụ tập trung cho nhà phát triển đã được sản xuất và đóng hộp, theo một bản cập nhật tại Breakpoint, Lisbon. Rào cản cuối cùng là phần mềm phát hành đang trải qua quá trình thử nghiệm cuối cùng.

Điện thoại sẽ cho phép các nhà phát triển trong hệ sinh thái Solana thử nghiệm các ứng dụng phi tập trung cho cửa hàng dApp Solana. Họ cũng sẽ cho phép các nhà phát triển dùng thử Solana Mobile Stack và Seed Vault, cách điện thoại lưu trữ private keys.

Bộ dụng cụ dành cho nhà phát triển sẽ được gửi trước tiên cho những người sở hữu Saga Pass, một NFT tư cách thành viên được trao cho những người sớm sử dụng điện thoại. Đã có một bản mint NFT, và một bản khác sẽ sớm ra mắt.

Điện thoại Solana, được gọi là Saga, là điện thoại Android có chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 12 gigabyte và màn hình OLED. Nó sẽ được bán với giá 1,000 đô la vào quý 1/2023.

Theo The Block

bài viết liên quan