Trending
  • P2P Capital và Sino Global đồng dẫn đầu vòng huy động 5 triệu đô la của nền tảng quản lý yield Texture.
  • Texture đã bước vào vòng private beta và dự kiến ​​sẽ ra mắt đầy đủ vào cuối năm nay.

Nền tảng yield DeFi Texture đã huy động được 5 triệu đô la trong vòng do P2P Capital và Sino Global đồng dẫn đầu và hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm private beta.

Các nhà đầu tư khác trong vòng này bao gồm Wintermute, Semantic Ventures và Jane Street Capital. Các khoản tiền đã được huy động bằng USDC và định giá không được tiết lộ.

Texture là một nền tảng DeFi chạy trên chuỗi khối Solana. Sản phẩm đầu tiên của nó cung cấp yield cao hơn cho những người muốn staking token SOL. Nó đang sử dụng chiến lược staking đòn bẩy để đạt được điều này, tương tự như các token trên Ethereum như Chỉ số ETH tổng hợp lãi (icETH) và Chỉ số lợi nhuận tối đa ETH (ETHMAXY). 

Texture cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng mang tính năng staking bằng đòn bẩy tự động vào Solana thông qua giải pháp một cú nhấp chuột. Đồng sáng lập Oleg Ravnushkin.”

Nền tảng dự định cung cấp mức yield lên đến 15% cho những người muốn staking SOL của họ.

Texture sử dụng một vài nền tảng để thực hiện điều này. Nó sử dụng Lido Finance cho phần tử liquid staking cốt lõi. Nó sử dụng Solend, đã bị hack thiệt hại 1,26 triệu đô la vào ngày 2 tháng 11, để cho vay và đi vay, cộng với Orca để cộng gộp phần thưởng.

Texture sẽ mở cửa cho công chúng sau khi hoàn thành kiểm toán, có thể sẽ diễn ra vào cuối năm nay. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan