Trending

Theo một bài đăng tuyển dụng trên LinkedIn, Công ty Walt Disney đang tìm thuê một luật sư giao dịch để khám phá các cơ hội công nghệ mới nổi, bao gồm cả NFT.

Quảng cáo tuyển dụng cho biết thêm rằng việc vị trí này sẽ “hợp tác với các nhóm kinh doanh khi họ lên kế hoạch cho các dự án công nghệ mới nổi trên toàn cầu” trên các phân khúc bổ sung như metaverse và tài chính phi tập trung.

“Hỗ trợ thực hiện thẩm định cho các dự án NFT, blockchain, thị trường bên thứ ba và nhà cung cấp đám mây, đồng thời đàm phán và soạn thảo các thỏa thuận phức tạp cho các dự án đó”, quảng cáo tuyển dụng cho biết thêm. 

Thông thường, luật sư giao dịch xem xét các giao dịch mua bán sáp nhập và các giao dịch kinh doanh phức tạp khác.

Bài đăng đã được đăng trên LinkedIn vào sáng thứ Bảy. Vào ngày 10 tháng 9, Giám đốc điều hành Disney Bob Chapek cho biết tại hội nghị người hâm mộ D23 Expo rằng công ty đang khám phá và phát triển các kế hoạch cho metaverse, Deadline đưa tin. Vào tháng 6, tập đoàn Mickey Mouse đã thuê một giám đốc điều hành lâu năm của Apple làm phó chủ tịch “Trải nghiệm sáng tạo kể chuyện thế hệ tiếp theo” và tháng sau đó đã chuyển một giám đốc điều hành trải nghiệm người tiêu dùng sang vị trí phó chủ tịch điều hành trong “Kể chuyện thế hệ tiếp theo & Trải nghiệm người tiêu dùng.”

“Chúng tôi gọi đó là cách kể chuyện thế hệ tiếp theo,” Chapek nói với Deadline ở hậu trường triển lãm ở Anaheim vào ngày 10 tháng 9. 

Disney đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Luật sư mới sẽ làm việc trong bộ phận pháp lý của Công ty Walt Disney, trong đơn vị giao dịch công ty và phải có ít nhất năm năm kinh nghiệm quản lý và điều hành các giao dịch phức tạp của công ty, tốt nhất là tại một công ty luật đa quốc gia lớn có hoạt động công ty được quốc tế công nhận.

 

bài viết liên quan