Trending
  • Giám đốc điều hành Terraform Labs Do Kwon đã đưa kế hoạch hồi sinh Terra (LUNA) của mình vào cuộc bỏ phiếu sau sự sụp đổ vào tuần trước.
  • Các thành viên cộng đồng có vẻ phản đối ý tưởng của anh ấy, nhưng có thể không có quyền biểu quyết để ngăn cản ý tưởng đó.

Giám đốc điều hành Terraform Labs Do Kwon đã đưa kế hoạch hồi sinh Terra (LUNA) của mình vào cuộc bỏ phiếu giữa những người nắm giữ token quản trị Luna của hệ sinh thái.

Kế hoạch là phân nhánh blockchain Terra hiện tại và phân bổ lượng Luna cho những người nắm giữ trước đó theo một tỉ lệ phân phối đã định. Nhiều token sẽ được lock và mở trả theo thời gian lâu dài.

Đề xuất được đưa ra bắt đầu hoạt động vào khoảng 7:30 sáng theo giờ ET vào Thứ Tư. Một giờ sau, nó đã có 23,6 triệu LUNA bỏ phiếu ủng hộ, trong khi 11,3 triệu phản đối. Cuộc bỏ phiếu cần 188 triệu LUNA ủng hộ để được thông qua.

Kwon cho biết trong đề xuất này – sẽ thấy mạng Terra ban đầu được đổi tên thành Terra Classic – có sự hỗ trợ từ nhiều dự án bao gồm Nexus Protocol, Stader Labs và Flipside Crypto. 

“Nếu đề xuất thành công, một bức ảnh chụp nhanh cuối cùng sẽ được chụp về mạng Terra Classic tại khối 7790000 (2022.05.27 03: 59: 51 + 08: 00) và một mạng mới sẽ ra đời”, Kwon nói trên Twitter .

Tuy nhiên, cộng đồng dường như phần lớn phản đối đề xuất này, theo các nhận xét và phiếu bầu trong các cuộc thăm dò sơ bộ trên diễn đàn quản trị Terra. Như đã báo cáo ngày hôm qua, một cuộc thăm dò cho thấy đa số phản đối ý tưởng này. Hiện tại, cuộc thăm dò đã có 6.200 phiếu bầu, với 92% phiếu bầu chống lại đề xuất của Kwon. Cuộc thăm dò này dành cho bất kỳ ai đăng nhập vào diễn đàn Terra, cho dù họ có nắm giữ Luna, token quản trị của mạng hay không.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan