Trending

Giao dịch Dogecoin vào cuối tuần đã chứng kiến đồng memecoin theo chủ đề shiba inu đạt mức vốn hóa thị trường hơn 10 tỷ USD, tăng hơn 90% giá trị trong tuần qua và trở thành một trong những nhà thanh khoản lớn nhất trong số các hợp đồng tương lai trong chuyên ngành tiền điện tử.

Hợp đồng tương lai Dogecoin đã đạt được hơn 89 triệu USD thanh lý kể từ thứ Sáu trong bối cảnh giao dịch biến động khi việc mua Twitter của Elon Musk được xác nhận. Khoảng 52 triệu USD trong số những con số đó bắt nguồn từ các nhà giao dịch ngắn hạn hoặc đặt cược chống lại sự tăng giá của token.

CoinDesk - Unknown

Thanh lý xảy ra khi một sàn giao dịch đóng mạnh vị thế đòn bẩy của nhà giao dịch do mất một phần hoặc toàn bộ số tiền ký quỹ ban đầu của nhà giao dịch. Điều này xảy ra khi một nhà giao dịch không thể đáp ứng các yêu cầu ký quỹ cho một vị thế đòn bẩy (không có đủ tiền để giữ cho giao dịch mở).

Thanh khoản Dogecoin là mức cao nhất trong số tất cả các loại tiền điện tử trong 24 giờ qua với hơn 27 triệu USD.

Việc thanh lý có thể đã góp phần vào sự siết chặt ngắn hạn, vì giá dogecoin tăng gấp đôi từ gần 0.07 USD vào thứ Sáu lên hơn 0.15 USD vào sáng Chủ nhật. Giá đã giảm xuống 0.11 USD vào thứ Hai tại thời điểm viết bài.

Có khoảng 647 tỷ USD tiền lãi mở đối với hợp đồng tương lai của dogecoin tính đến thứ Hai. Lãi suất mở, hoặc số lượng hợp đồng chưa thanh lý và chưa được thanh lý bằng một giao dịch offsetting.

Ở những nơi khác, giao dịch on-chain trên Dogecoin đã tăng vọt từ 25,000 mỗi ngày vào tuần trước lên hơn 37,000 vào sáng thứ Hai.

Theo Coindesk

bài viết liên quan