Trending

Dữ liệu của CoinDesk cho thấy, Giá DOGE đã tăng 150% từ 0.0594 USD lên 0.15 USD kể từ thứ Ba – với mức giá tăng 74% chỉ trong 24 giờ qua.

Với sự phục hồi lên mức cao nhất trong sáu tháng, DOGE đã thay thế token gốc ADA của đối thủ cạnh tranh Ethereum Cardano trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ sáu trên thế giới. Vào thời điểm viết bài, DOGE có vốn hóa thị trường khoảng 17.5 tỷ USD, trong khi ADA có vốn hóa trị thị trường là 14.5 tỷ USD. Vốn hóa thị trường của DOGE hiện vượt quá hơn 120 thành viên của S&P 500.

DOGE dường như đang tập hợp lại sự ủng hộ của người hâm mộ DOGE từ lâu, CEO Tesla, Elon Musk, đã hoàn tất việc mua Twitter của mình. Trước đây, Musk đã xác nhận việc sử dụng DOGE để hạn chế spam và bot trên Twitter cũng như tính phí người dùng cho các tweet của họ.

Theo Charles Hoskinson, nhà sáng lập Cardano, việc Musk tiếp quản Twitter đã làm tăng xác suất DOGE hợp nhất với nền tảng truyền thông xã hội Twitter. Vào thứ Sáu, Hoskinson đã mời Dogecoin trở thành một sidechain trên Cardano.

Hiện vẫn chưa rõ Musk dự định làm gì với Dogecoin. Điều đó mở ra cánh cửa cho việc đầu cơ và biến động giá cả.

Theo Coindesk

bài viết liên quan