Trending

Dự án Dogelon Mars là gì?

Dogelon Mars là một loại tiền meme tương đối mới và là một nhánh của Dogecoin. Dự án được vận hành theo các đồng meme khác về chủ đề meme chú chó như Dogecoin, Shiba Inu, Floki Inu. Tên của dự án là sự kết hợp của Dogecoin và Elon Musk (một tỷ phú nổi tiếng từng rất ủng hộ DOGE). 

Chủ đề của dự án là dùng đồng xu đưa khách hàng đến sao Hỏa hoặc các hành tinh khác. Đồng xu ở đây được hiểu là một loại tiền tệ để thanh toán cho các chuyến bay từ hành tinh này tới hành tinh khác. Dự án Dogelon Mars được tạo ra để thanh toán chi phí cho các chuyến bay đến sao Hỏa hoặc các hành tinh khác. Mục tiêu của dự án là mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Đặc điểm độc đáo của dự án Dogelon Mars

Dự án Dogelon Mars sử dụng câu chuyện hài hước về Dogelon (một chú chó), Dogelon sẽ khám phá những bí ẩn của thiên hà và tìm cách để có thể tái tạo lại hành tinh quê hương của mình với sự trợ giúp của những người bạn mà anh ấy gặp trong hành trình du hành qua các hành tinh. Một số truyện tranh được sản xuất trên trang web của dự án sẽ giúp độc giả theo chân Dogelon trong chuyến hành trình đến sao Hỏa của mình – nơi mà anh gặp gỡ những người bạn, tham gia vào các cuộc thám hiểm, phiêu lưu.

Dự án Dogelon Mars không có một lộ trình cụ thể mà nó được phát triển theo phong cách giả tưởng thông qua bộ truyện tranh tranh của nó. Dogelon phải chiến đấu chống lại kẻ thù để tồn tại vào năm 2420, khi diễn ra tái thuộc địa sao Hỏa. Phiên bản này khiến cho các đồng xu được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn sẽ được giao dịch ở mức sao Hỏa, tức là giá cao hơn rất nhiều so với các đồng khác. Kẻ thù hay kẻ hủy diệt ở đây có nghĩa là sự biến động của thị trường số hóa, đây là một vấn đề đau đầu mà người dùng cần chống lại. 

Trên thực tế, dự án có thể tăng giá nhanh chóng nếu như thị trường số hóa tổng có thể tăng giá nhưng sự rủi ro của dự án cũng sẽ tăng lên.

Những sản phẩm nổi bật của dự án Dogelon Mars

Dự án Dogelon Mars tuy không có nhiều tính năng độc lạ nhưng lại những câu chuyện độc đáo và dễ dàng thu hút khách hàng. Hiện dự án đang đúng thứ 3 trên bảng xếp hạng các dự án về meme. Ưu điểm của dự án là có các câu chuyện mới lạ, đầy thú vị có đi cùng với các phát minh sáng tạo hấp dẫn. Dự án có nguồn cung số lượng có hạn và có thể giảm bất cứ lúc nào nên người dùng không lo bị lạm phát kinh tế. Bên cạnh đó do hiệu ứng từ các dự án meme trong thời gian qua vẫn còn khá lớn nên nhiều người dùng truy cập vào dự án để mua token sẽ mua được giá rất giả và hoàn toàn có thể mua với số lượng lớn. Ngoài ra dự án có lượng người ủng hộ rất tích cực. 

Lộ trình phát triển của dự án Dogelon Mars

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về dự án, lộ trình phát triển của dự án cũng không được công bố rộng rãi. Nhưng nếu chúng ta nhìn vào các hành trình cũ của dự án Dogelon Mars, chúng ta có thể dễ dàng dự đoán được dự án sẽ tiếp bước mô hình Dogecoin trở thành loại tiền điện tử có thể giao dịch trên toàn thế giới và sẽ ngày một phát triển để nâng cấp trải nghiệm người dùng hơn.

Đội ngũ phát triển của dự án Dogelon Mars

Hiện nay các thông tin về nhà sáng lập hay đội ngũ phát triển của Dogelon Mars vẫn là một bí ẩn. Giống như dự án Shiba Inu, những người sáng lập đồng xu hình chú chó này vẫn là một dấu hỏi chấm. Mặc dù chúng ta không biết ai đã thiết kế dự án này nhưng có thể nhận thấy dự án có một sự liên kết nhỏ với các nhân vật nổi tiếng. Dogelon Mars đã gửi một nửa nguồn cung cho Ethereum Vitalik (giống với dự án Shiba Inu) nên có khá nhiều người hoài nghi liệu Dogelon Mars và Shiba Inu có phải chung một đội ngũ phát triển hay không. Nhưng tất cả chỉ là sự suy đoán. Nếu dự án phát triển hơn thì có lẽ chúng ta sẽ khai thác được nhiều thông tin hơn. Độc giả hãy chờ đón thông tin bổ sung từ Coinviet nhé.

Nhà đầu tư của dự án Dogelon Mars

Giống như đội ngũ phát triển, các thông tin về nhà đầu tư của Dogelon Mars hiện vẫn chưa được công bố. Mặc dù các thông tin về nhà đầu tư của Dogelon Mars vẫn đang được săn lùng nhưng trước các thành công của dự án và sự khả quan trên thị trường số hóa của token ELON chúng ta có thể nhận ra được khả năng phát triển bùng nổ trong tương lai của dự án. 

Tổng quan về token ELON

Token ELON là gì?

Token ELON được biết đến là đàn em của DOGE nhưng ban đầu token ELON lại không phải là đồng ELON meme. Chính chiến lược này đã khiến token ELON có thể thu hút sự chú ý của những người đam mê thị trường số hóa. token ELON được phát triển trên nền tảng Dogelon Mars và mục tiêu trở thành loại tiền tệ liên hành tinh. Đây có thể coi là một ý tưởng điên rồ vì nó là token liên hành tinh duy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Token ELON được lấy cảm hứng từ Elon Musk, ra mắt vào 4/2021 và tự coi bản thân là fork của Dogecoin.

Một số thông tin về token ELON:

  • Mã: ELON
  • Blockchain Ethereum
  • Tiêu chuẩn: ERC-20
  • Tổng cung: 1.000.000.000.000.000 ELON
  • Lượng cung tối đa: 1.000.000.000.000.000 ELON

Phân bổ token ELON

Với tổng cung 1 triệu ty ELON, token ELON được phân bổ như sau:

50% nguồn cung được quyên góp cho người đồng sáng lập Ethereum

50% còn lại được khóa vĩnh viễn trong Uniswap. Một nửa nguồn cung cấp ELON sẽ được thêm vào cặp Uniswap ELON và ETH sau đó bị khóa vô thời hạn. Điều này sẽ giúp đảm bảo không ai có thể loại bỏ bất kỳ thanh khoản ban đầu khỏi Uniswap, loại bỏ khả năng rút bớt thanh khoản của các nhà phát triển.

Mua token của ELON ở đâu?

Là một token đầy tiềm năng và có tiếng trên thị trường số hóa nên không ngạc nhiên khi bạn có thể thấy sự xuất hiện của token ELON trên rất nhiều sàn giao dịch khác nhau. Hiện nay, token ELON được giao dịch trên 20 sàn lớn bé như MEXC.com, Gate.io, Bitmart.com, Okẽ.com, Poloniex.com hay Hobit.com.

Ví lưu trữ token ELON

Khách hàng có thể lưu trữ token ELON trên các ví như Metamask, Trustwallet… Những ví hỗ trợ ERC-20 đều hỗ trợ lưu trữ. Ngoài ra, độc giả có thể lưu trữ token ELON trên sàn giao dịch mà bạn dùng và không hề mất phí lưu trữ.

Có nên đầu tư vào token ELON không?

Mặc dù hiện nay Dogelon Mars là một trong các dự án nổi tiếng, mới lạ, thậm chí xếp hạng 3 trong các dự án meme, token ELON cũng là một trong những token hot nhất trên thị trường số hóa hiện nay nhưng Coinviet sẽ không khuyên bạn có nên đầu tư vào dự án này hay không. Chúng ta cần tìm hiểu kỹ càng và đưa ra các quyết định của bản thân một cách tự tin nhất. Các độc giả có thể chia sẻ với Coinviet bằng cách comment dưới bài viết nhé.

Tổng kết

Chắn hẳn qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về dự án Dogelon Mars và token ELON. Dù đây là dự án khá đặc biệt và có nhiều điểm thú vị hơn các dự án khác nhưng vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nếu bạn không nắm chắc kiến thức về dự án Dogelon Mars và token ELON. Vẫn còn rất nhiều dự án tiềm năng và đầy thú vị khác, hãy đón chờ cùng Coinviet nhé.

bài viết liên quan