Trending

Hợp đồng tài trợ này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên kể từ khi Bybit gia nhập thị trường Brazil.

Hai công ty có kế hoạch tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi dành cho người dùng trên toàn cầu để định nghĩa lại tài chính và thể thao thông qua chương trình tài trợ.

MIBR và Bybit có trụ sở tại Dubai cũng có kế hoạch quản lý nội dung giáo dục tài chính và tiền điện tử trên các kênh của câu lạc bộ thể thao điện tử với mục đích mở rộng sự giao thoa giữa cộng đồng esports và tiền điện tử. Các nguồn giáo dục tài chính cũng sẽ giúp các game thủ đa dạng hóa và đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số.

Roberta Coelho, Giám đốc điều hành của MIBR, cho biết rằng “chúng tôi (MIBR và Bybit) sẽ cùng nhau sẽ đưa MIBR đặt chân vào Web 3.0, hiểu được sở thích của người hâm mộ trong thế giới tài sản kỹ thuật số và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Theo slogan của Bybit, chúng tôi sẽ đưa MIBR lên một đẳng cấp khác”.

Theo một báo cáo từ Newzoo, khán giả thể thao điện tử trên toàn cầu được dự báo sẽ phát triển + 8.7% so với cùng kỳ năm ngoái để đạt 532 triệu người. Trong khi, những người đam mê thể thao điện tử – những người xem nội dung thể thao điện tử nhiều hơn một lần mỗi tháng – sẽ chỉ chiếm hơn 261 triệu.

Theo Esports News UK, ngành công nghiệp thể thao điện tử ước tính sẽ đạt giá trị khoảng 1 tỷ USD trong sáu năm tới, thậm chí có những chuyên gia còn dự kiến ​​sẽ đạt 6 tỷ USD.

Hợp tác với MIBR không phải là hoạt động liên doanh thể thao điện tử đầu tiên của Bybit. Công ty bắt đầu hợp tác với các đội thể thao điện tử vào năm 2021.

Vào tháng 8 năm ngoái, Bybit đã công bố thỏa thuận hợp tác 3 năm với tổ chức thể thao điện tử Astralis.

Thông báo chính thức cho biết logo của Bybit sẽ được hiển thị trên mặt trước của áo đấu  counter-strike của Astralis và hiển thị ở dạng kỹ thuật số trên nền tảng truyền thông trực tuyến twitch.tv và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Bybit cũng đang hợp tác với Oracle Red Bull Racing của Formula One, câu lạc bộ bóng đá Bundesliga, Borussia Dortmund của Đức và câu lạc bộ bóng đá Avispa Fukuoka tới từ J League của Nhật Bản.

Nguồn: Blockchain.news

bài viết liên quan