Trending
  • Bybit sẽ cung cấp giao dịch quyền chọn cho khách hàng nhưng chưa xác định ngày ra mắt chính thức.
  • Công ty đang hy vọng sẽ đưa ra yêu cầu của mình đối với thị trường giao dịch quyền chọn tiền điện tử.

Công ty phái sinh tiền điện tử Bybit sẽ bắt đầu cung cấp giao dịch quyền chọn cho khách hàng, bổ sung vào dòng sản phẩm hiện có của nó là hợp đồng tương lai vĩnh cửu và hợp đồng tương lai đáo hạn.

Đưa ra thông báo vào thứ Ba, công ty vẫn chưa đưa ra ngày ra mắt chính xác nhưng họ nói rằng người dùng Bybit sẽ có thể giao dịch các tùy chọn USDC và perpetuals thông qua ký quỹ danh mục đầu tư. 

“Quyền chọn là thứ mà các khách hàng hiện tại của chúng tôi đã yêu cầu từ lâu vì không có sản phẩm cách mạng nào khác được cung cấp trên thị trường vào thời điểm hiện tại,” Ben Zhou, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Bybit, cho biết trong tuyên bố của công ty.

“Chúng tôi tự tin rằng việc cung cấp hiện đại của chúng tôi sẽ đặt ra tiêu chuẩn cho lĩnh vực này và bình thường hóa giao dịch quyền chọn tiền điện tử, giống như những gì Robinhood đã làm đối với quyền chọn cổ phiếu.”

Zhou đã đưa ra ý tưởng cung cấp giao dịch quyền chọn từ tháng 7 năm ngoái, ban đầu nói rằng sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2021.

Công ty đặt nhiều hy vọng vào sự thành công trên thị trường giao dịch quyền chọn. Phát biểu với giới truyền thông tại Dubai Crypto Expo 2022 vào tháng trước, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Bybit, Igneus Terrenus, tuyên bố rằng công ty tập trung vào việc giành được 50% thị phần của thị trường quyền chọn tiền điện tử trong vòng 18 tháng tới.

Sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử Deribit là công ty dẫn đầu thị trường hiện tại về giao dịch quyền chọn tiền điện tử.

Đây là tin tức mới nhất trong một loạt các thông báo của Bybit, tuần trước cũng cho biết họ sẽ cho phép người dùng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của họ.

Tháng trước, họ cũng đã gia nhập hàng ngũ các công ty chuyển trụ sở chính của họ từ Singapore sang Dubai do Luật Quy định tài sản ảo Dubai mới của UAE nhằm mục đích thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử ở tiểu vương quốc này.

Việc được chào đón đến Dubai diễn ra sau sự tiếp đón nồng nhiệt hơn nhiều đối với Bybit ở những nơi khác trong năm trước. Việc thiếu đăng ký của nó ở một số khu vực pháp lý đã khiến các cơ quan tài chính ở AnhNhật Bản đưa ra cảnh báo chống lại sàn giao dịch này. Vào tháng 6, Ủy ban Chứng khoán Ontario ở Canada đã bắt đầu các thủ tục chống lại công ty như một phần của cuộc đàn áp trên phạm vi toàn tỉnh đối với các sàn giao dịch tiền điện tử chưa đăng ký.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan