Trending

Có vẻ như Wylie Aronow, đồng sáng lập Yuga Labs, đang tự mình cố gắng hồi sinh thị trường NFT suy yếu.

Sau khi giới thiệu ý định mua NFT không thuộc bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club do Yuga Labs tạo ra vào thứ 2, Aronow (hay còn gọi là Gordon Goner) có lẽ đã tiếp tục một trong những cuộc chi tiêu NFT hoang dã nhất kể từ bullrun cuối cùng. Sau khi bắt đầu với việc mua một CryptoPunk hiếm vào thứ 2 với giá 600 ETH (1,14 triệu đô la), Aronow đã chi tổng cộng hơn 1,5 triệu đô la, theo dữ liệu của The Block Research.

Mua hơn chục token mới, Aronow đã lan tỏa tình yêu thương đến khắp nơi. Anh đã chọn các bộ sưu tập nổi tiếng bên ngoài vũ trụ Yuga Labs, bao gồm NFT từ Doodles, Meebits, Pudgy Penguins và nghệ sĩ kỹ thuật số nổi tiếng Beeple.

“Tuần này tôi sẽ mua một số NFT không phải BAYC. Đừng lo lắng. Tôi vẫn là một chú khỉ con và tôi rất yêu bạn”, anh cho biết vào thứ 2.

Trong một tweet khác vào thứ 4, anh tiếp tục truyền cảm hứng:

“Nói một cách nghiêm túc, tôi luôn muốn tham gia nhiều cộng đồng hơn trong không gian Web3 nhưng cảm thấy mình có trách nhiệm hạn chế làm điều đó khi vẫn còn làm việc tại Yuga”.

Trong khi Aronow đồng sáng lập Yuga Labs và là nhà sáng tạo NFT nổi tiếng nhất, anh ấy đã tuyên bố nghỉ vào đầu năm nay với lý do vấn đề sức khỏe.

Nhiều động lực hơn

Nhà phân tích Brad Kay của The Block Research cho biết:

“Nhà sáng lập Yuga Labs tiếp tục mua các bộ sưu tập NFT phổ biến để tạo thêm động lực, khối lượng và trader cho thị trường, tương tự như những người nổi tiếng và nhân vật lớn từng làm khi NFT ở thời kỳ đỉnh cao để tạo FOMO. Điều đó chắc chắn không bình thường. Không phải ngày nào cũng có người mua NFT trị giá 1,5 triệu đô la trên nhiều bộ sưu tập”.

Hoạt động mua tích cực của Aronow diễn ra sau tháng tốt nhất của thị trường NFT trong một thời gian. Theo dữ liệu của The Block Research, vào tháng 10, khối lượng NFT tăng hơn 20%. Nhưng lĩnh vực này tiếp tục vật lộn với suy thoái đã buộc cả Yuga Labs và gã khổng lồ thị trường OpenSea phải sa thải nhân viên.

nft

Khối lượng giao dich tiền điện tử hàng tháng | Nguồn: The Block Data

bài viết liên quan