Trending
  • Doodles đã công bố huy động được 54 triệu đô la vào thứ Ba đẫn đầu bởi người đồng sáng lập Reddit và người đam mê NFT, Alexis Ohanian, công ty đầu tư mạo hiểm 776 của Alexis Ohanian.
  • Doodles cho biết họ sẽ sử dụng tiền tài trợ để phát triển team của mình từ 11 người lên 30 người.

Nhà sản xuất NFT Doodles đã công bố huy động được 54 triệu đô la với mức định giá 704 triệu đô la vào thứ Ba, được dẫn đầu bởi người đồng sáng lập Reddit và người đam mê NFT, công ty đầu tư mạo hiểm 776 của Alexis Ohanian.

Acrew Capital, FTX Ventures và 10T Holdings cũng tham gia vòng này. 

Ra mắt vào tháng 10 năm 2021 bởi cựu trưởng nhóm CryptoKitties Jordan Castro, họa sĩ minh họa Scott Martin và cố vấn NFT Evan Keast, ảnh hồ sơ màu pastel của Doodles là một trong những bộ sưu tập NFT phổ biến nhất trên thị trường NFT hiện tại. Bộ sưu tập xếp thứ 9 trên OpenSea về khối lượng bán hàng mọi thời đại ở mức 148 ETH (258.000 đô la) và có giá sàn hiện tại là 8,5 ETH.

Tin tức được đưa ra trong bối cảnh ngày càng lo ngại về việc bộ sưu tập đột ngột giảm các hoạt động trên Twitter. Thông báo huy động vốn là bài đăng đầu tiên từ tài khoản chính thức của công ty kể từ khi nó tweet lại một video về một trong những người đồng sáng lập mở một chiếc hộp với một món đồ chơi vẽ nguệch ngoạc vào ngày 29 tháng 7. 

Trong một Tweet, Doodles cho biết họ sẽ sử dụng số tiền huy động được để phát triển đội ngũ của mình từ 11 người lên 30 người, và cũng phát biểu thêm rằng page nghề nghiệp của họ sẽ hoạt động vào tuần tới với 18 vị trí toàn thời gian mới bao gồm giám đốc tài chính, các vấn đề kinh doanh và tiếp thị, cũng như các kỹ sư, nhà thiết kế và họa sĩ minh họa. 

Dự án cho biết: “Đợt tuyển dụng lần này sẽ được xem xét tỉ mỉ để hoàn thành mục tiêu lâu dài của Doodles là trở thành thương hiệu giải trí gốc Web3 quan trọng nhất trên thế giới”.

Việc tuyển dụng thúc đẩy xu hướng được thấy trong hầu hết ngành công nghiệp tiền điện tử trong những tháng gần đây. Kể từ khi thị trường suy thoái, một số công ty lớn đã thông báo sa thải nhân viên, bao gồm cả thị trường NFT OpenSea, Coinbase và Gemini.

Thông tin chi tiết hơn về thông báo sẽ được cung cấp trên Twitter lúc 8 giờ tối theo giờ ET.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan