Trending

OpenSea sa thải 20% nhân sự

Đồng sáng lập Opensea, Devin Finzer đã thông báo sẽ sa thải 20% nhân sự của mình, đồng thời trích dẫn mùa đông tiền điện tử là động lực đằng sau quyết định. Ông nói rằng quyết định này là cần thiết “để công ty có một vị trí vững chắc.” Ông tin rằng thị trường gấu sẽ mang lại nhiều “sự đổi cho hệ sinh thái”.

“Chúng tôi đã đưa ra một quyết định vô cùng đáng buồn và khó khăn khi giảm quy mô team của mình xuống ∼20%, và hôm nay chúng tôi nói lời tạm biệt với nhiều bạn bè và thành viên trong team của chúng tôi trên OpenSea.
Mỗi người trong số những người rời đi đều đóng một vai trò quan trọng trong hành trình của OpenSea.
Họ đã hỗ trợ khách hàng của chúng tôi, ủng hộ sứ mệnh của chúng tôi và làm việc tích cực để xây dựng nền tảng của không gian NFT. Họ tài năng và tận tâm và họ sẽ bị bỏ lỡ – và chúng tôi dự định sẽ đối xử với họ một cách chu đáo.
Đối với những người rời đi, chúng tôi sẽ cung cấp chế độ thôi việc hào phóng, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đến hết năm 2023, và đảm bảo cạnh tranh công bằng cho những người chưa đạt đến vị trí của họ.
Chúng tôi cũng sẽ giúp sắp xếp việc làm và mở mạng lưới cá nhân của mình để hỗ trợ họ theo cách tốt nhất có thể. ”

Finzer tiếp tục nói:

“… thực tế là chúng tôi đã bước vào một sự kết hợp chưa từng có giữa mùa đông tiền điện tử và sự bất ổn kinh tế vĩ mô rộng lớn, và chúng tôi cần chuẩn bị cho công ty khả năng xảy ra suy thoái kéo dài…
Trong mùa đông này, tôi kỳ vọng rằng chúng tôi sẽ thấy sự bùng nổ về đổi mới và tiện ích trên các NFT… Mùa đông là thời gian để chúng ta xây dựng. ”

OpenSea và các Drama khác

Ngoài việc cắt giảm nhân sự, OpenSea còn gặp một số vấn đề trong công ty.

Nền tảng này đã bị tấn công vào đầu năm khi PeckShield báo cáo rằng công ty mất 700 nghìn đô la ETH bị đánh cắp khỏi nền tảng.

Một trong những Drama khác, vào tháng 5, một vụ lừa đảo đã được công bố từ tài khoản Twitter chính thức của OpenSea. Trò lừa đảo này dựa trên một quảng cáo giả mạo nói rằng OpenSea và YouTube đã hợp tác để đưa ra một bộ sưu tập NFT mới.

Một liên kết được cho là sẽ cung cấp một vị trí trong danh sách chờ cho các NFT này. Tuy nhiên, đó chỉ là một trò lừa đảo trực tuyến.

Vào ngày 1 tháng 7, một nhân viên của Customer.io, đối tác gửi email của Opensea, đã truy cập vào cơ sở dữ liệu thị trường NFT. Họ đã làm rò rỉ email của khách hàng và người đăng ký bản tin cho bên ngoài trái phép.

Khách hàng đã được cảnh báo rằng sự cố có thể dẫn đến “khả năng bị tấn công lừa đảo qua email tăng lên”. Bất kỳ khách hàng nào đã cung cấp địa chỉ email của họ cho công ty trước đây đều được thông báo rằng họ đã bị ảnh hưởng bởi vụ rò rỉ.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan

  1. OpenSea bị tấn công bởi vi phạm dữ liệu
  2. Đồng sáng lập OpenSea, Alex Atallah, rời công ty, nhưng vẫn sẽ ở lại hội đồng quản trị
  3. Cựu giám đốc sản phẩm của OpenSea bị truy tố sau vụ bê bối giao dịch nội gián
  4. OpenSea vô hiệu hóa một NFT Bored Ape trong vụ kiện pháp lý ở Singapore
  5. Các thương hiệu lớn đang tham gia vào thị trường NFT bằng cách nào?

bài viết liên quan