Trending

Dự án NFT Azuki đã hoàn thành một buổi đấu giá cho tám NFT của Golden Skateboard – cũng sẽ có thể đổi thành Golden Skateboards vật lý – với giá thầu chiến thắng thấp nhất là 200 ETH và cao nhất là 309 ETH, theo tài khoản Twitter chính thức của dự án.

Ván trượt, mặc dù hiện chỉ ở dạng kỹ thuật số, nhưng tất cả đều nằm trong số những ván trượt đắt nhất từng được bán. Một số ván trượt đắt nhất đã được bán trước đây bao gồm “Blowin ‘in the Wind Skateboard” của Jamie Thomas và Bob Dylan, được bán trong một buổi quyên góp với giá 38,425 USD vào tháng 12/2012 và một “Beatles’ Blackbird Board” thuộc sở hữu của Tony Hawk, có viết tay lời bài hát và chữ ký của Paul McCartney và được bán đấu giá với giá 27,116 USD.

Tài khoản Twitter chính thức của Azuki chia sẻ với hơn 314,000 người theo dõi:

“Ván trượt vàng là một tuyệt tác của nghệ thuật và công nghệ giới thiệu việc triển khai PBT đầu tiên của chúng tôi, mở đường cho một kỷ nguyên kể chuyện mới”.

“Chúng tôi đã phá kỷ lục về chiếc ván trượt đắt nhất từng được bán (trên thực tế là 8 chiếc ván trượt đắt nhất từng được bán).”

azuki floor price

Giá sàn cho một chiếc NFT Azuki đã tăng trong những tuần gần đây.

Theo dự án, chủ sở hữu có thể yêu cầu skateboard vàng vật lý sẽ mở vào tháng 11.

Phiên đấu giá skateboard vàng của Azuki diễn ra gần đúng một tháng sau khi The Block chia sẻ rằng người tạo ra dự án, Chiru Labs, đang kêu gọi 30 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, và sẽ định giá công ty ở mức từ 300 triệu đến 400 triệu USD.

Azuki là một bộ sưu tập gồm 10,000 nhân vật anime quay mặt sang một bên, thể hiện các tâm trạng khác nhau và được trang trí bằng các phụ kiện khác nhau. Đợt bán Azuki NFT đắt nhất là vào tháng 3, khi một chiếc trong bộ được bán với giá 420.7 ETH – khoảng 1.4 triệu USD vào thời điểm đó.

Giá sàn cho một NFT Azuki, tại thời điểm viết bài này là 11.5 ETH ( khoảng 15,056 USD), theo marketplace NFT OpenSea.

Theo The Block

bài viết liên quan