Trending

Tổng quan về Dự án Voyager 

Dự án Voyager là gì?

Voyager là một ứng dụng di động của nhà môi giới cho phép người dùng mua, bán, giao dịch và đầu tư vào tiền mã hoá. Ứng dụng Voyager có sẵn cho cả hệ điều hành iOS và Android, đó là lý do tại sao phần mềm này đại diện cho một dự án đặc biệt. Với mục tiêu giúp các nhà giao dịch và nhà đầu tư tối ưu hoá các giao dịch của họ, Voyager được tạo lập để kết nối giữa người dùng của mình với các thị trường và sàn giao dịch tiền mã hoá khác nhau.

Người dùng có thể giao dịch, trao đổi và đầu tư vào hơn 60 loại tiền mã hoá và token trong một ứng dụng duy nhất để tạo điều kiện tự do tài chính và giúp các nhà giao dịch tiền mã hoá tự quản lý danh mục đầu tư của họ một cách hiệu quả. Voyager cũng cung cấp một mức lãi suất ổn định cho những người dùng gửi số dư tối thiểu hàng tháng mà không cần khóa tiền của họ. Người dùng có thể kiếm lãi kép trên hơn 30 loại tiền mã hoá có sẵn bao gồm Bitcoin, Ethereum, Polkadot, Dash và nhiều loại tiền mã hoá khác.

Ứng dụng Voyager sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào cho khoản đầu tư, điều này rất hiếm đối với các sản phẩm và dịch vụ môi giới. Ngoài ra, Voyager là ứng dụng môi giới duy nhất cho phép người dùng sử dụng dịch vụ lãi kép.

Đặc điểm nổi bật của dự án Voyager 

Voyager là một dịch vụ môi giới duy nhất sử dụng ứng dụng Voyager, giúp  giao dịch hiệu quả và giúp người dùng có lợi nhuận. Ứng dụng Voyager tìm ra cách tốt nhất cho các nhà giao dịch, cho phép giao dịch không phải trả phí nào trên ứng dụng. Một điều khác làm cho Voyager trở nên độc đáo là tính năng cho phép người dùng tích lũy lợi nhuận trên hơn 30 loại tiền mã hoá, kể cả Bitcoin.

Voyager cũng làm cho giao dịch tiền mã hoá trở nên khả dụng hơn và có thể tiếp cận được với các nhà giao dịch trên khắp thế giới, thậm chí với những người chưa có kinh nghiệm giao dịch. Với giao diện dễ sử dụng, các giao dịch được đơn giản hóa, trong khi định tuyến đặt hàng thông minh của Voyager mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên 12 sàn giao dịch lớn và phổ biến nhất thế giới. Các giao dịch được thực hiện để khớp với giá niêm yết, vì vậy các nhà giao dịch có thể tận hưởng các dịch vụ môi giới trực quan và tự động trong môi trường giao dịch chuyện nghiệp và hiệu quả.

Những tính năng chính của dự án Voyager 

Dự án VGX được xây dựng và tạo lập để giải quyết một số vấn đề phát sinh trong giao dịch như sau: 

Đối với vấn đề kém thanh khoản

Voyager đã xây dựng bộ định tuyến câu lệnh thông minh động thế hệ tiếp theo và giải pháp giám sát để giải quyết các vấn đề thanh khoản. Các câu lệnh được định tuyến và phân chia giữa các sàn giao dịch để mang lại kết quả tốt nhất cho người tiêu dùng. Nền tảng này cho phép bạn gửi các khoản tiền an toàn và thanh khoản khi rảnh rỗi, đảm bảo rằng các khoản tiền của bạn luôn an toàn và luôn sẵn sàng khi bạn cần.

Đối với các vấn đề về chi phí cao

Voyager vận hành dịch vụ giao dịch miễn phí hoa hồng. Người tiêu dùng có thể yên tâm giao dịch khi biết rằng họ đang sử dụng nền tảng an toàn mà không mất bất kỳ chi phí nào. Giá được thông báo cho các nhà đầu tư trước, vì vậy bạn biết giá và tất cả chi phí trước khi thực hiện giao dịch.

Quá khó để tiếp cận

Nhóm phát triển của Voyager có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thành công các ứng dụng lấy người tiêu dùng làm trung tâm như Uber, Apple và E * TRADE, những ứng dụng toàn cầu. Nhóm lập kế hoạch và xây dựng mọi tính năng để có thể truy cập và dễ sử dụng. Một giao diện ví và giao dịch đơn giản và dễ tiếp cận sẽ được xây dựng bằng cách sử dụng cùng tư duy thiết kế này.

Mối nguy hiểm tiềm tàng

Nhóm phát triển của Voyager có nhiều kinh nghiệm trong ngành tài chính truyền thống cũng như ngành tiền mã hoá. Voyager xây dựng lòng tin bằng cách ưu tiên các tùy chọn quyền riêng tư và khả năng có thể truy cập cho khách hàng và bằng cách xây dựng công khai tính minh bạch và lòng tin với người tiêu dùng. Họ làm việc với các nhà lãnh đạo trong ngành như Ledger Vault để triển khai các giải pháp giám sát hiện đại và bảo mật cao. Mục tiêu của Voyager là trở thành nơi an toàn nhất và tập trung vào người tiêu dùng để chuyển, lưu trữ và giao dịch tiền mã hoá.

Đội ngũ phát triển của dự án Voyager 

Crypto Trading Technology, công ty mẹ của Voyager Token được dẫn dắt bởi một nhóm có kinh nghiệm trong các dịch vụ môi giới trực tuyến. Dự án được xây dựng và phát triển bởi Gaspard de Dreuzy, Stephen Ehrlich, Philip Eytan và Oscar Salazar.

Stephen Ehrlich, Giám đốc điều hành của Quỹ, là một nhà môi giới và thị trường tài chính kỳ cựu chuyên phát triển các nền tảng giao dịch cho các nhà giao dịch cổ phiếu và quyền chọn. Ông là người xây dựng nên Lightspeed Financial và cũng là cựu CEO của E * Trade Professional Trading LLC.

Chủ tịch Quỹ Voyager Philip Eytan bắt đầu với vai trò là nhà phân tích các vấn đề liên quan đến viễn thông tại Morgan Stanley và là nhà quản lý danh mục đầu tư tại Cerberus Capital. Anh ấy là người đồng sáng lập công ty khởi nghiệp về sức khỏe kỹ thuật số, pager. Anh là một trong những nhà đầu tư sáng lập Uber, nguồn và Livestream.

Gaspard de dreuzy là thành viên của Hội đồng quản trị Tổ chức Voyager. Xuất phát điểm với những kiến thức và chuyên môn về thị trường tài chính, ông bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là cố vấn cho Warner Music. Anh cũng là  đồng sáng lập của Kapitall, Commerce.it và máy nhắn tin.

Oscar Salazar là nhà đầu tư và phát triển các ứng dụng di động hướng đến khách hàng. Ông được biết đến nhiều nhất với tư cách là kiến ​​trúc sư sáng lập và giám đốc kỹ thuật của Uber. Anh cũng là người đồng sáng lập công ty khởi nghiệp về sức khỏe kỹ thuật số.

Tổng quan về token VGX 

Token VGX là gì? 

Token VGX là một token chức năng và thanh khoản cung cấp giá trị và tiện ích trên toàn bộ hệ sinh thái của các sản phẩm trao đổi, lưu ký và ví Voyager.

Thông tin token VGX

  • Website: investvoyager.com + ethos.io
  • Blockchain: Ethereum 
  • Tiêu chuẩn: ERC-20 
  • Nguồn cung lớn nhất: 222.295.209 VGX
  • Tổng cung: 222.295.209 VGX
  • Nguồn cung hiện hành: 222.295.209 VGX

Có nên đầu tư vào token VGX không? 

Mọi người sẽ nhìn vào ưu điểm của token này để nhận định xem tiềm năng của VGX như thế nào.

Tiết kiệm phí và giao dịch tức thì – rút tiền và giao dịch trực tiếp

Khi sử dụng token VGX, người dùng sẽ nhận được những giá trị và lợi ích đáng kể. Là một phần của giao dịch trực tiếp, khả năng giao dịch từ kho tiền tự ký gửi, token VGX sẽ cho phép giao dịch tức thì trên blockchain, cho phép người dùng giao dịch trong vài giây trực tiếp từ ví lưu trữ tự phục vụ. Trong giao dịch trực tiếp, chủ sở hữu VGX  có thể sử dụng token để thanh toán phí và nhận chiết khấu phí.

Chương trình thưởng hoàn tiền

Ngoài các khoản hoàn trả mà khách hàng nhận được từ phí rút tiền và phí giao dịch trực tiếp, khách hàng sẽ có quyền truy cập vào hệ thống phần thưởng dựa trên số tiền nắm giữ VGX. Khách hàng không chỉ có thể giao dịch miễn phí hoa hồng mà còn  kiếm được tiền mỗi khi họ giao dịch.

Kiếm lợi nhuận

Voyager là một trong những nhà môi giới duy nhất cung cấp tài khoản trả lãi không khóa cùng với các ưu đãi giao dịch cạnh tranh. Người dùng được cung cấp quyền lợi ưu tiên với các hợp đồng quyền chọn giúp nâng cao trải nghiệm quan tâm thông qua chức năng token. 

Phần thưởng bổ sung 

Ngoài ra, token VGX sẽ cung cấp cho người dùng các phần thưởng và lợi ích bổ sung. Khi Voyager thêm các sản phẩm như ghi nợ, ký quỹ, cho vay và tích hợp đa ví vào ứng dụng Voyager, chủ sở hữu VGX sẽ được hưởng các lợi ích bổ sung.

Ví lưu trữ token VGX

Bạn có thể lưu trữ token VGX qua các loại ví như:

Ví cứng: Ledger Nano S, Trezor,…

Ví mềm: Mycrypto, Myetherwallet…

Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ trực tiếp trên các sàn giao dịch tuy nhiên sẽ phải đối mặt với rủi ro bị hack.

Tổng kết

Voyager đang phát triển nhanh chóng và có kế hoạch mở rộng  ra quốc tế vào cuối năm nay và ra mắt ứng dụng Android. Nhóm phát triển VGX cũng cố gắng cung cấp nhiều sản phẩm tiền mã hoá khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở  tài khoản chịu lãi suất, khoản vay tiền mã hoá, tài khoản ký quỹ, khả năng rút ngắn tiền mã hoá và tiền gửi có kỳ hạn. Token sẽ rất cần thiết cho các sản phẩm này. Vì thế, đối với góc nhìn cá nhân đây là một trong những dự án đáng để đầu tư. Còn bạn, suy nghĩ của bạn về dự án Voyager cũng như token VGX là gì?

bài viết liên quan