Trending
  • Một đề xuất từ team dYdX đã mời cộng đồng xem xét việc tạo ra một Operations subDAO.
  • Nếu được tạo, Operations SubDAO có thể giúp trình màn các tham số để có thể tạo các subDAO bổ sung.

Tổ chức tự trị phi tập trung gắn liền với giao thức phái sinh dYdX có thể sẽ có sự hình thành của một số subDAO tự trị với những thay đổi về cơ sở hạ tầng, nền tảng được đề xuất trong một thông báo

Nền tảng cho biết lộ trình tương lai dự kiến ​​là ra mắt dYdX V4, dự kiến ​​vào quý 3 năm 2023 và được xây dựng dựa trên các bước trước đó của tổ chức nhằm phi tập trung hóa hoàn toàn giao thức. Được đề xuất ra cộng đồng là một Operations subDAO sẽ bổ sung cho Chương trình tài trợ dYdX đã được thành lập trước đó, thông qua một ủy ban ủy thác đa chữ ký gồm tám người, giám sát việc kiểm soát khoảng 5.401.080 token DYDX (~ 5,4 triệu đô la).

Được liệt kê trong số các hoạt động tiềm năng về trách nhiệm của subDAO là tạo ra hệ thống thanh toán ngân hàng, hỗ trợ và duy trì thông tin liên lạc với DAO, cũng như xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp và nhà cung cấp dịch vụ. Operations SubDAO cũng sẽ tạo ra một khuôn khổ cho việc tạo và quản lý các subDAO trong tương lai, đồng thời hình thành dịch vụ hỗ trợ người dùng dYdX 24/7, quanh năm.

Để thúc đẩy sáng kiến ​​được đề xuất, các thành viên cộng đồng dYdX phải bỏ phiếu để thành lập subDAO và quyết định phân bổ nguồn lực để phù hợp với các chi phí liên quan.           

Vào tháng 10, dYdX đã thuê cựu giám đốc ConsenSys Charles d’Haussy làm Giám đốc điều hành, người có mục tiêu bao gồm mở rộng hệ sinh thái, cộng đồng và giao thức dYdX DAO nói chung. MakerDAO tháng trước đã thông qua một cuộc bỏ phiếu để phân mảnh cơ sở hạ tầng tự trị của mình thành MetaDAO, tương tự như đề xuất của dYdX. Quyết định được đưa ra trong bối cảnh tranh cãi rằng người sáng lập MetaDAO Rune Christensen đã ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan