Trending
  • Charles d’Haussy là giám đốc điều hành mới của dYdX Foundation.
  • Cựu giám đốc ConsenSys đã bắt đầu đảm nhận vai trò này vào vài tuần trước.

dYdX, giao thức phái sinh tài chính phi tập trung, đã chọn Charles d’Haussy làm giám đốc điều hành mới của nền tảng này.

Charles d’Haussy, người trước đây đã có gần 4 năm làm việc tại ConsenSys gần đây nhất với tư cách là giám đốc phát triển kinh doanh toàn cầu, đã được công bố là Giám đốc điều hành của nền tảng vào hôm thứ Hai. dYdX Foundation là tổ chức phi lợi nhuận độc lập có trụ sở tại Thụy Sĩ và được thành lập để nâng cao nhận thức về giao thức.

Với vai trò là Giám đốc điều hành, anh ấy sẽ được kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng và phát triển giao thức dYdX, cộng đồng và dYdX DAO. Giám đốc điều hành mới cho biết ông rất muốn làm việc với công nghệ, cộng đồng và nhân viên tại dYdX, để dân chủ hóa khả năng tiếp cận các cơ hội tài chính.

Theo Arthur Cheong, chủ tịch hội đồng dYdX Foundation, kinh nghiệm xuyên ngành của d’Haussy sẽ có giá trị đối với nền tảng, khi nền tảng này bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo. 

Trong khi thông báo được đưa ra vào thứ Hai, d’Haussy đã bắt đầu làm việc với Quỹ vào ngày 26 tháng 9, anh ấy nói với The Block qua Twitter.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan