Trending
  • eBay đã mua lại NFT marketplace knownOrigin.
  • Marketplace này đã bắt đầu cho phép mua và bán NFT vào năm ngoái.

Công ty thương mại điện tử khổng lồ eBay đã mua lại NFT Marketplace KnownOrigin có trụ sợ tại Anh, công ty đã công bố trong một tuyên bố vào thứ Tư.

Thỏa thuận đã được ký kết vào thứ Ba. Các thông tin chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ nhưng động thái này là động thái mới nhất của công ty nhằm tái định hình bản thân như một công ty dẫn đầu về công nghệ.

David Moore, đồng sáng lập của knownOrigin, cho biết mối quan hệ hợp tác sẽ giúp thị trường NFT thu hút một làn sóng mới gồm những người sáng tạo và sưu tập NFT.

“Khi sự quan tâm đến NFT tiếp tục tăng lên, chúng tôi tin rằng bây giờ là thời điểm hoàn hảo để chúng tôi hợp tác với một công ty có tầm và kinh nghiệm như eBay,” ông nói.

eBay đã bắt đầu cho phép mua và bán NFT vào năm ngoái. Công ty đã gợi ý về việc có nhiều khả năng sẽ chấp nhận tiền điện tử hơn nữa trong các hoạt động.

Vào tháng 5 năm nay, công ty đã khởi động quan hệ đối tác với OneOf, một nền tảng NFT chuyên bán tài sản kỹ thuật số âm nhạc, thể thao và phong cách sống. Vào thời điểm đó, công ty cho biết họ có ý định phát hành thêm bộ sưu tập NFT của các vận động viên nổi tiếng trong suốt năm 2022. 

Thỏa thuận này diễn ra trong bối cảnh các thương vụ khác trên thị trường đang diễn ra. Hôm qua, Uniswap Labs, nhà phát triển chính của giao thức trao đổi phi tập trung Uniswap, cho biết rằng họ đã mua lại Genie, công ty tổng hợp NFT.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan