Trending

eBay, một thị trường thứ cấp trực tuyến phổ biến, đã thông báo hôm thứ Hai rằng họ sẽ bán các NFT thông qua quan hệ đối tác với OneOf, một nền tảng NFT chuyên bán tài sản kỹ thuật số âm nhạc, thể thao và phong cách sống.

Bộ sưu tập NFT của eBay sẽ liên quan đến các bộ sưu tập kỹ thuật số của các vận động viên nổi tiếng như Wayne Gretzky, một vận động viên khúc côn cầu người Canada. Mỗi vận động viên sẽ có bốn hạng NFT – xanh, vàng, bạch kim và kim cương – với hạng xanh bao gồm NFT rẻ nhất bắt đầu từ $10.

Công ty dự định phát hành nhiều bộ sưu tập NFT của các vận động viên nổi tiếng trong suốt năm 2022. 

Trong khi eBay chính thức hỗ trợ NFT kể từ tháng 5 năm 2021, lần ra mắt NFT mới này dường như là lần đầu tiên công ty phát hành NFT. 

“Thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi với OneOf, eBay hiện đang làm cho các NFT được yêu thích dễ tiếp cận hơn với thế hệ sưu tập mới ở khắp mọi nơi,” Phó chủ tịch của eBay về Sưu tầm, Điện tử và Home Dawn Block cho biết trong một tuyên bố. “Điều này được xây dựng dựa trên cam kết của chúng tôi là mang đến niềm đam mê cao, các mặt hàng có giá trị cao cho cộng đồng người mua và người bán trên eBay”.

OneOf được xây dựng trên chuỗi khối Tezos, sử dụng hệ thống đồng thuận bằng chứng cổ phần.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan