Trending
  • Vụ kiện được đệ trình vào thứ Sáu, chỉ vài giờ sau khi phiên tòa được yêu cầu bắt đầu vào ngày 17 tháng 10 để quyết định liệu Elon Musk có thể từ bỏ thỏa thuận hay không.
  • Twitter đã kiện Elon Musk vào ngày 12 tháng 7 để buộc ông mua nền tảng này với giá khoảng 44 tỷ đô la, sau khi chấp nhận lời đề nghị tiếp quản vào cuối tháng 4. 

Elon Musk phản đối Twitter trong bối cảnh cuộc chiến pháp lý của ông để từ bỏ việc tiếp quản công ty trị giá 44 tỷ USD, Reuters đưa tin, đồng thời cho biết thêm rằng vụ kiện đã được đệ trình một cách bí mật. 

Trong khi tài liệu đã được niêm phong, một phiên bản biên tập lại có thể sớm được công khai. 

Báo cáo cho biết vụ kiện đã được đệ trình vào thứ Sáu, chỉ vài giờ sau khi phiên tòa kéo dài 5 ngày bắt đầu vào ngày 17 tháng 10 để quyết định liệu Elon Musk có thể từ bỏ thỏa thuận hay không, báo cáo cho biết. 

Musk đã đệ đơn vào ngày 8 tháng 7 để rút khỏi thỏa thuận mua lại Twitter sau khi bất đồng với công ty về tỷ lệ tài khoản giả mạo. Trong một hồ sơ vào tháng 5, Twitter đã ước tính rằng 5% tài khoản của nó là giả mạo. 

Twitter sau đó đã kiện Musk vào ngày 12 tháng 7 để buộc anh ta mua nền tảng này với giá khoảng 44 tỷ USD, sau khi chấp nhận lời đề nghị tiếp quản vào cuối tháng 4. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan