Trending

Theo The Wall Street Journal, tỷ phú Elon Musk cho biết ông có thể sẽ tìm một giám đốc điều hành khác để điều hành Twitter, nền tảng truyền thông xã hội mà ông mới sở hữu chưa đầy tháng.

Musk chia sẻ:

“Tôi sẽ dành ít thời gian của mình hơn tại Twitter và tìm người khác điều hành Twitter trong thời gian sắp tới”, theo báo cáo.

Musk, đồng thời là Giám đốc điều hành của Tesla, một công ty lớn hơn nhiều lần so với Twitter, đề cập thêm rằng việc giám sát Twitter đã chiếm phần lớn thời gian của ông trong những tuần gần đây. Ông nói: “Một số kỹ sư của Tesla đã giúp đỡ Twitter “trên cơ sở tự nguyện”.

Sau khi tiếp quản Twitter, Musk đảm nhận vai trò CEO và là giám đốc duy nhất của công ty sau khi sa thải một loạt giám đốc điều hành khác. Ông đã sa thải những nhân viên đã chỉ trích ông, theo The New York Times, đồng thời gửi email cho những nhân viên còn lại yêu cầu họ làm việc “nhiều giờ” nếu họ muốn tiếp tục công việc của mình.

Sau một chuyến đi tàu lượn siêu tốc, trong đó có việc Musk cố gắng rút lui khỏi việc mua nền tảng truyền thông xã hội, vị giám đốc điều hành này đã cố gắng ghi dấu ấn của mình một cách nhanh chóng khi cố gắng đảo ngược tình hình của Twitter và tăng doanh thu. Cả các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà quảng cáo đều thể hiện sự hoài nghi về việc liệu doanh nhân nổi tiếng đôi khi có thể thổi sức sống mới vào Twitter hay thay vào đó sẽ gây ra sự sụp đổ.

Theo The Block

bài viết liên quan