Trending

Chỉ mới một năm rưỡi trước, đã có những mâu thuẫn giữa Snoop Dogg và Eminem, cả hai đều là người được Dr Dre hỗ trợ rất nhiều. Bây giờ, hai rapper huyền thoại này có một video âm nhạc mới có sự liên quan tới Bored Apes.

Eminem đã tweet vào ngày 24/6 rằng một bài hát mới có tên “From The D 2 The LBC” sẽ được phát hành. Bài đăng bao gồm bức poster của bài hát, theo phong cách truyện tranh với hai chú khỉ hoạt hình đại diện cho cả Snoop Dogg và Slim Shady và mối liên hệ của chúng với BAYC.

Hai huyền thoại hip-hop đã tái hợp để phát hành một video âm nhạc mới tới những fan hâm mộ của họ. Lần này, họ đã giới thiệu BAYC, một bộ sưu tập NFT được xây dựng trên blockchain Ethereum.

Với tựa đề “From The D 2 The LBC”, video âm nhạc mới cho thấy Eminem và Snoop Dogg trong các nhân vật hoạt hình là loài vượn. Nó được sản xuất bởi 1st AMENDMENT và Young California, phối hợp với BAYC.

Bài hát có cảnh hai người nói về thành phố quê hương của họ, Detroit và Long Beach, với điệp khúc:

“Hãy đặt những chú chó doobies của bạn lên cao nếu bạn sống ở 213, hãy xem chúng được nâng lên / Nếu bạn sống ở phía đông hay phía tây của 313, hãy xem chúng nổ súng”.

Sau đó, video chuyển sang Em và Snoop khi họ biểu diễn các verses của mình trong khi biến thành avatar theo phong cách Bored Ape hoạt hình – bài hát gần đây đã được cặp đôi này thể hiện trực tiếp tại Ape Fest 2022.

Cần lưu ý rằng Eminem và Snoop đã quen thuộc với không gian NFT, họ trước đó đã mạo hiểm tham gia vào nó. Theo báo cáo của Cointelegraph, Eminem, còn được gọi là Marshall Mathers III, đã mua một chiếc NFT từ thị trường NFT của OpenSea với giá 462,000 USD và trở thành thành viên của BAYC.

Vào tháng 4, Snoop Dogg được công bố là nhà đầu tư lớn vào MoonPay, một dịch vụ on-off-road, cùng với các “VIP trong ngành” như Justin Bieber, Bruce Willis và Ashton Kutcher.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan