Trending
  • ETHPoW đã chính thức ra mắt mạng chính của mình.
  • Các chi tiết đã được công bố bao gồm thông tin mà người dùng cần để tương tác với chuỗi, chẳng hạn như RPC mạng chính của nó và URL trình khám phá khối.

ETHPoW – một “fork” của chuỗi Ethereum bằng chứng công việc – đã hoạt động với mạng chính của riêng nó.

Động thái này theo sau sự thay đổi lâu dài của Ethereum sang xác thực bằng cơ chế bằng chứng cổ phần, một quá trình được gọi là The Merge. Như đã báo cáo trước đây, ETHPoW – đã gây ra tranh cãi và các cuộc thảo luận sôi nổi kể từ khi ý tưởng được đề xuất với cộng đồng – và hiện được khởi xướng thực hiện bởi nhà khai thác Chandler Guo. 

Team ETHPoW đã xuất bản danh sách các nguồn tài liệu vào đầu thứ Năm. Các nguồn này bao gồm các yêu cầu kỹ thuật chính và chi tiết. Trước hết, RPC chính thức để người dùng thêm ETHPoW vào ví của họ và URL trình khám phá khối cũng đã được xuất bản.

Trong vòng vài phút sau khi các liên kết được phát hành, các máy chủ trang web của ETHPoW đã ngừng hoạt động do hoạt động gia tăng mạnh.

Một số người tham gia đã lên kế hoạch cho việc nhận được số ETHPoW được airdrop thông qua việc đi vay ETH. Những người khác đã lên phương tiện truyền thông xã hội để cảnh báo về việc tương tác với chuỗi hoàn toàn mới và nêu lên lo ngại về các cuộc tấn công kiểu replay attack tiềm năng và sự biến động có thể xảy ra xung quanh giá trị của token này. 

Một cuộc tấn công dạng replay attack là khi hai chuỗi – trong trường hợp này là ETHPoW và ETH bằng chứng cổ phần – chạy cùng một ID chuỗi cho phép các tác nhân xấu gửi giao dịch trên cả hai chuỗi. Điều này khiến người dùng tương tác với chuỗi ETHPoW mới có nguy cơ bị đánh cắp ETH ở chuỗi bằng chứng cổ phần của họ.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan