Trending

Fidelity mở rộng dịch vụ tiền điện tử

Công ty con chuyên về tài sản kỹ thuật số của Fidelity Investments, Fidelity Digital Assets đang chuẩn bị mở rộng các dịch vụ của mình.

Thành lập vào năm 2018, Fidelity Digital Assets hiện có khoảng 200 nhân viên. Công ty đang tìm cách tuyển dụng 110 vị trí mới để tập trung vào các tài sản ngoài bitcoin, một phát ngôn viên của Fidelity chia sẻ với Reuters hôm thứ Ba.

Tom Jessop, chủ tịch của Fidelity Digital Assets nhận xét:

Khi nhu cầu về tài sản kỹ thuật số tiếp tục tăng trưởng đều đặn và thị trường phát triển, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nguồn nhân lực của mình.

Theo giám đốc sản phẩm của Fidelity, Terrence Dempsey, Fidelity Digital Assets có khoảng 400 khách hàng, bao gồm các cố vấn đầu tư, quỹ đầu cơ và các nhà quản lý tài sản.

Cho đến nay, công ty chỉ cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức khả năng lưu trữ và giao dịch bitcoin.

Jessop giải thích rằng những nhân viên mới sẽ xây dựng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ các dịch vụ lưu ký và giao dịch cho ether.

Thông báo về việc mở rộng của Fidelity được đưa ra khi thị trường tiền điện tử giảm gần 500 tỷ USD vốn hóa trong tháng qua. Tuy nhiên, giám đốc điều hành nói rằng giá tiền điện tử giảm không ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh của công ty và công ty đang tập trung vào phát triển trong dài hạn, chẳng hạn như nhu cầu từ khách hàng. Ông được Wall Street Journal trích dẫn:

Chúng tôi cố gắng không để ý tới sự suy thoái mà tập trung vào một số chỉ số dài hạn… Chúng tôi đang cố gắng xây dựng cơ sở hạ tầng cho tương lai vì chúng tôi đo lường sự thành công qua nhiều năm và nhiều thập kỷ, câu chuyện thành công không nằm ở tuần và tháng.

Tháng trước, Fidelity Investments đã thông báo rằng họ đã thêm bitcoin như một lựa chọn đầu tư cho các kế hoạch hưu trí 401 (k).

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan