Trending
  • Founder của FTX muốn giải quyết vấn đề kiểm duyệt trong các nền tảng Social Media.
  • Bankman-Fried có kế hoạch cải thiện khả năng tương tác giữa các nền tảng để nâng cao chất lượng.
  • Bankman-Fried có kế hoạch nói chuyện với Elon Musk về kế hoạch của anh ấy trong việc thay đổi câu chuyện đằng sau các nền tảng Social Media.

“Đó là một hệ thống thực sự lộn xộn, nơi không có khả năng tương tác giữa các nền tảng khác nhau. Không có khả năng xem một tweet trên Facebook. Nếu bạn nhắn tin cho ai đó trên Facebook, Whatsapp sẽ không thể đọc được cho dù đó là cùng một công ty ”, Bankman-Fried nói với Bloomberg .

Nhưng Giám đốc điều hành của FTX muốn thay đổi câu chuyện bằng cách lấy cảm hứng từ không gian crypto đã đạt được trong những bước tiến ấn tượng về khả năng tương tác

CEO FTX muốn hợp tác liền mạch

Các dự án crypto kết nối với những người khác một cách liền mạch và Bankman-Fried tự tin rằng anh ta có thể tái tạo kiểu hợp tác đó với các công ty Web2. 

Tuy nhiên, anh đặt câu hỏi về chính sách kiểm duyệt của các nền tảng hàng đầu và bày tỏ sự thất vọng với mô hình hiện tại. 

Anh ví chính sách này được điều hành bởi “ba người” và là “một mô hình thất bại”. Anh nói: “Chính những người điều hành ba công ty chọn những gì phù hợp và không bị kiểm duyệt”.

“Đây sẽ là một sự đổi mới thực sự, thực sự thú vị, và quan trọng đối với mạng xã hội,” anh nói thêm. Mô hình mới của anh ấy sẽ cho phép các nền tảng khác nhau truy cập vào cùng một nhóm dữ liệu để đưa ra các quyết định độc lập và việc kiểm duyệt sẽ nhất quán trên toàn diện. 

Nhưng nó cũng có lợi thế là cho phép các nền tảng mới hơn thu hẹp khoảng cách với các nền tảng đã được thành lập trước đó.

Bankman-Fried nói với những người phỏng vấn rằng vẫn chưa nói chuyện với Elon Musk về kế hoạch của mình nhưng anh ấy thổ lộ rằng anh ấy sẽ “rất vui mừng” nếu được trò chuyện với giám đốc của Tesla. Musk gần đây đã nộp hồ sơ chào mua Twitter với mức định giá 43 tỷ USD.

Lý do cho giá thầu tiếp quản của anh ấy bắt nguồn từ sự không hài lòng của anh ấy với định hướng kiểm duyệt của nền tảng. Musk tin rằng Twitter có “tiềm năng trở thành nền tảng tự do ngôn luận trên toàn cầu” và để đạt được điều này, công ty cần phải ở chế độ riêng tư.

 

Nguồn: beincrypto.com

bài viết liên quan