Trending
  • Frax giới thiệu một giao thức liquid staking cho phép người dùng có thể mint token phái sinh ether là Frax Ether (frxETH).
  • Frax đã hoàn thành kiểm tra bảo mật cho token liquid staking của mình trước khi phát hành.

Nhà phát hành stablecoin phi tập trung Frax Finance sẽ cung cấp công khai giao thức liquid staking trên Ethereum trong vòng hai tuần tới.

Việc ra mắt sẽ cho phép người dùng stake ether (ETH) và nhận một token phái sinh có tên là Frax Ether (frxETH), nhằm mục đích mở khóa giá trị của các token đã được staking. Token phái sinh này sẽ phản ánh giá của ether và sẽ có thể giao dịch tự do trên các giao thức DeFi khác. 

Nhà phát triển cốt lõi của Frax, Jack Corddry nói với The Block: “Mọi thứ sẽ được công bố công khai đầy đủ trong vòng hai tuần, ngoại trừ bất kỳ điều gì không lường trước được, nhưng hệ thống đầy đủ hiện đã được hoạt động”.

Frax đã hoàn thành kiểm tra bảo mật token phái sinh này của mình trước khi phát hành trên mạng chính của Ethereum. Dự án cũng đã hoàn thành việc thiết lập một pool thanh khoản trên Curve để frxETH có thể được swap với ETH với mức trượt giá thấp hoặc gần như bằng không.  

Frax Finance được biết đến là một giao thức về stablecoin dựa vào tài sản thế chấp và cơ chế thuật toán để duy trì tỷ giá 1:1 với Đô la Mỹ. Stablecoin của giao thức được hỗ trợ một phần bằng tài sản thế chấp, chủ yếu là USD Coin (USDC) và một phần bằng token quản trị gốc của Frax Finance được gọi là FXS. 

Dịch vụ liquid staking phi tập trung của Frax sẽ cạnh tranh với các giao thức tương tự hiện có, chẳng hạn như Lido Finance và RocketPool. Frax Finance cũng điều hành một sàn giao dịch phi tập trung là Fraxswap và một nền tảng cho vay có tên là Fraxlend

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan