Trending
  • FTX cho biết các khoản tiền trái phép từ FTX Global đang được gửi đến các sàn giao dịch khác thông qua ví tiền điện tử. 

Sàn giao dịch tiền điện tử FTX cho biết các giao dịch chuyển tiền trái phép từ FTX Global đang được gửi đến các sàn giao dịch khác thông qua ví tiền điện tử. 

“Các sàn giao dịch nên lưu ý rằng một số khoản tiền nhất định được chuyển từ FTX Global và các bên nợ có liên quan mà không được phép vào ngày 11/11/2020 đang được chuyển đến các sàn giao dịch này thông qua ví trung gian,” sàn thông báo vào Chủ nhật qua Twitter. “Các sàn giao dịch nên thực hiện mọi biện pháp để đảm bảo các khoản tiền này được trả lại cho FTX.”

Công ty nghiên cứu blockchain Chainalyasis cho biết số tiền bị đánh cắp từ FTX đang được di chuyển và cảnh báo các sàn giao dịch nên cảnh giác trong trường hợp hacker cố gắng rút tiền.E

FTX không cho biết rõ sàn giao dịch nào đã nhận được tiền cũng như số tiền đã được chuyển. 

Điều này được đưa ra sau khi có tin tức trước đó vào Chủ nhật rằng hacker hack sàn đã rút tiền mặt bằng bitcoin sau khi nắm giữ hơn 300 triệu đô la ether. 

Danh tính của hacker vẫn chưa được biết. Trong khi nhiều người nói rằng một hacker đã rút tiền từ sàn giao dịch đang gặp khó khăn thì những người khác suy đoán rằng dòng tiền đáng ngờ có thể là một âm mưu nội bộ.  

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan