Trending
  • FTX hiện đang trong đàm phán với sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb của Hàn Quốc về một thương vụ mua lại tiềm năng, theo Bloomberg.
  • Tin tức về các cuộc đàm phán được đưa ra trong bối cảnh sự gia tăng của các thương vụ mua lại gần đây và các thương vụ khác do FTX dẫn đầu.

Giữa một loạt các giao dịch gần đây, FTX hiện đang nói chuyện với sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb về một vụ mua lại tiềm năng, theo Bloomberg.

Các cuộc thảo luận đã diễn ra trong vài tháng, theo báo cáo, trích dẫn một nguồn tin giấu tên thân cận với thỏa thuận.

Bithumb là một sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2014, hiện đang xử lý khối lượng giao dịch hàng ngày trung bình khoảng 569 triệu đô la, theo CoinGecko. Kể từ năm 2017, sàn giao dịch này đã trở thành chủ đề của cuộc tranh cãi đáng kể, và sàn cũng đã trải qua một số vụ hack nổi tiếng dẫn đến thiệt hại hàng triệu USD. 

Tuần này, công ty nằm trong số các sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc có văn phòng bị các công tố viên địa phương đột kích như một phần của cuộc điều tra về Terraforms Lab sau sự sụp đổ của stablecoin TerraUSD vào tháng 5.

Tin tức về các cuộc đàm phán giữa Bithumb và FTX được đưa ra trong bối cảnh sự gia tăng của các thương vụ mua lại gần đây và các thương vụ khác của FTX. Vào tháng 6, họ đã thông báo rằng họ sẽ mua lại sàn giao dịch tiền điện tử Bitvo của Canada và công ty thanh toán bù trừ Embed. FTX cũng đã tham gia các giao dịch để cung cấp các hạn mức tín dụng quay vòng cho các công ty tiền điện tử đang gặp khó khăn BlockFi và Voyager. Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã cam kết sẽ dành khoảng 1 tỷ đô la cho đến nay để mua lại hoặc hỗ trợ các công ty bị ảnh hưởng bởi sự cố thị trường tiền điện tử gần đây.

Theo báo cáo của Bloomberg vào đầu tuần này, FTX và công ty con FTX US của nó hiện đang đàm phán để huy động thêm nguồn vốn mới, một động thái sẽ đưa công ty vào vị thế tiếp tục thỏa thuận gần đây. 

Block đã liên hệ với FTX và Bithumb để bình luận nhưng cả hai đều chưa có bất cứ phản hồi nào.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan