Trending

Dave (DAVE), một ứng dụng ngân hàng được giao dịch công khai, đã có quan hệ đối tác chiến lược với FTX US, chi nhánh chính phủ của gã khổng lồ sàn giao dịch tiền điện tử FTX. Công ty cũng nhận được khoản đầu tư 100 triệu đô la từ FTX Ventures, quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 2 tỷ đô la của sàn giao dịch.

FTX US và Dave hiện đang nghiên cứu cách giới thiệu tới công chúng dịch vụ các khoản thanh toán tài sản kỹ thuật số trên nền tảng của Dave. FTX US sẽ đóng vai trò là đối tác độc quyền cho bất kỳ dịch vụ tiền điện tử nào.

Khoản đầu tư 100 triệu đô la từ FTX Ventures là thông qua giấy nợ có thể chuyển đổi, một loại nợ ngắn hạn.

“Chúng tôi luôn tìm cách liên kết với các công ty có chung tầm nhìn, có các mô hình kinh doanh độc đáo và đột phá, đồng thời có thể giúp thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi các tài sản kỹ thuật số. Dave rất phù hợp khi họ phù hợp với cả 3 tiêu chí trên, ”Chủ tịch FTX Hoa Kỳ, Brett Harrison cho biết trong một thông cáo báo chí.

Dave, có tỷ phú Mark Cuban là một trong số những người ủng hộ, đã lên sàn chứng khoán vào tháng 1 thông qua thương vụ sáp nhập trị giá 4 tỷ USD với công ty mua lại với mục đích đặc biệt (SPAC) VPC Impact Acquisition Holdings III.

Đầu năm nay, FTX US đã huy động được 400 triệu đô la với mức định giá 8 tỷ đô la, một trong những vòng Series A lớn nhất của ngành tiền điện tử.

Cổ phiếu của Dave đóng cửa tăng 4,85% trong giao dịch hôm thứ Hai và tăng khoảng 3% trong giao dịch sau giờ làm việc. Công ty cũng đã báo cáo thu nhập quý IV sau khi kết thúc vào thứ Hai.

bài viết liên quan