Trending
  • Theo dữ liệu on-chain, sàn giao dịch tiền điện tử FTX dường như đã ngừng xử lý các yêu cầu rút tiền.
  • Giao dịch gửi đi cuối cùng từ FTX diễn ra lúc 6:37 sáng theo giờ ET trên blockchain Ethereum.

Sàn giao dịch tiền điện tử FTX, hiện đang nổ ra cuộc chiến với đối thủ Binance, dường như đã đang ngừng xử lý yêu cầu rút tiền của khách hàng, theo dữ liệu on-chain.

Giao dịch gửi đi cuối cùng từ FTX trên Ethereum diễn ra vào lúc 6:37 sáng theo giờ ET, hơn hai giờ trước, dữ liệu từ Etherscan cho thấy. Đó là một câu chuyện tương tự trên blockchain Tron và Solana

Một phát ngôn viên của sàn giao dịch đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của The Block.

Steven Zheng, một nhà phân tích nghiên cứu tại The Block, cho biết: “Có vẻ như FTX đã ngừng xử lý việc rút tiền on-chain từ ít nhất là các ví chính được xác định là của họ trên Ethereum, Solana và Tron. Điều này thật kỳ lạ vì có lẽ vẫn có nhiều người xếp hàng chờ rút tiền.”

FTX đã phải đối mặt với việc rút tiền của khách hàng sau khi Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao nói rằng sàn giao dịch sẽ bắt đầu bán bớt lượng FTT mà họ nắm giữ, token của sàn giao dịch FTX. Zhao đã trích dẫn “những tiết lộ gần đây” cho quyết định này – dường như liên quan đến một báo cáo trước đó từ CoinDesk tiết lộ chi tiết về bảng cân đối kế toán của công ty chị em với FTX là Alameda Research. 

Sau những dòng tweet của Zhao, Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã cố gắng trấn an thị trường. Hôm qua, anh ấy nói rằng sàn giao dịch “ổn” sau đó đã kêu gọi FTX và Binance hợp tác cùng nhau vì lợi ích của ngành. Giám đốc điều hành Alameda Caroline Ellison đã đề nghị mua cổ phần FTT của Binance với giá 22 đô la cho mỗi một token.

FTT hiện đang giao dịch ở mức khoảng 17,50 đô la, theo dữ liệu từ CoinGecko

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan