Trending
  • Sàn giao dịch tiền điện tử đang gặp khó khăn FTX nợ 50 chủ nợ hàng đầu hơn 3 tỷ đô la.
  • Hồ sơ tòa án, không bao gồm tên, đã liệt kê hơn 50 chủ nợ hàng đầu, FTX chỉ nợ các chủ nợ trong top 10 dưới 1,45 tỷ đô la. 

Sàn giao dịch tiền điện tử đang gặp khó khăn FTX nợ 50 chủ nợ hàng đầu hơn 3 tỷ đô la.

Một hồ sơ từ thủ tục bảo vệ phá sản theo Chương 11 vào thứ Bảy đã tiết lộ số tiền nợ các chủ nợ không xác định của FTX, trong đó khoản nợ lớn nhất là hơn 225 triệu đô la. Theo hồ sơ, 10 chủ nợ hàng đầu của sàn có khoản nợ chưa tới 1,45 tỷ đô la. Tổng cộng các khoản nợ là gần 3,1 tỷ đô la. Danh sách không bao gồm tên của các chủ nợ. 

Hồ sơ cho biết danh sách 50 chủ nợ hàng đầu phải được nộp trong thủ tục tố tụng theo Chương 11 hoặc Chương 9. Tuy nhiên, nó nhấn mạnh rằng số tiền được liệt kê có thể được điều tra thêm. 

“Danh sách Top 50 dựa trên thông tin chủ nợ hiện có của Bên nợ, bao gồm thông tin khách hàng có thể xem được nhưng không thể truy cập được vào thời điểm này,” hồ sơ cho biết.” Cuộc điều tra của Bên nợ vẫn tiếp tục liên quan đến số tiền được liệt kê, bao gồm các khoản thanh toán có thể đã được thực hiện nhưng chưa được phản ánh trên sổ sách và hồ sơ của Bên nợ.” 

Trước đây, một hồ sơ chỉ ra rằng công ty có thể có hơn một triệu chủ nợ. 

FTX đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 khoảng hai tuần trước, với lý do tài sản và nợ phải trả nằm trong khoảng từ 10 tỷ đến 50 tỷ đô la, cũng như hơn 100.000 chủ nợ. Một báo cáo của Financial Times cho biết FTX chỉ có 900 triệu đô la tài sản lưu động so với 8,9 tỷ đô la nợ phải trả trước khi phá sản. 

Các hồ sơ trước đây đã nhấn mạnh “sự thất bại hoàn toàn trong kiểm soát của công ty” tại công ty.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan