Trending

FTX US – sàn giao dịch tiền điện tử liên kết với FTX của Sam Bankman-Fried – đang có kế hoạch chuyển sang giao dịch quyền chọn cổ phiếu sau khi triển khai giao dịch cổ phiếu trên tất cả 50 bang của Mỹ.

Theo một cuộc phỏng vấn với Bloomberg News, chủ tịch FTX Hoa Kỳ, Brett Harrison chia sẻ rằng công ty sẽ bổ sung các tùy chọn mà không đưa ra một mốc thời gian cụ thể.

Harrison chia sẻ rằng việc mở rộng sản phẩm trong thời gian giao dịch trên các tài sản ổn định có thể cho phép công ty trong chu kỳ uptrend trong tương lai “tận dụng cơ hội đó”.

Một đại diện của FTX cho biết việc tung ra các tùy chọn phải được xem xét theo quy định.

Quyền chọn, hợp đồng tài chính mang lại cho người mua cơ hội mua một tài sản ở một mức giá cụ thể trong tương lai, được sử dụng như một công cụ để đầu cơ vào một tài sản nhất định hoặc bảo vệ một vị thế cơ bản.

Những dịch vụ như vậy là hoạt động kinh doanh lớn đối với Robinhood, vốn được biết đến với việc kiếm lợi nhuận từ hoạt động thanh toán gây tranh cãi cho luồng đơn đặt hàng, theo đó các công ty thương mại tổ chức trả tiền cho Robinhood để giảm tải các đơn đặt hàng của khách hàng.

Vào thời kỳ thị trường đạt đỉnh, Robinhood đã mang về gần 70 triệu USD tiền thanh toán quyền chọn cho dòng lệnh so với 49 triệu USD trong PFOF để giao dịch các cổ phiếu không thuộc S&P 500.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan