Trending

DAMAC Properties, gã khổng lồ phát triển bất động sản sang trọng thuộc top đầu ở Dubai, đã thông báo vào ngày 27 tháng 4 rằng công ty này sẽ hỗ trợ nền kinh tế tiền điện tử bằng cách cho phép chuyển đổi tiền điện tử sang tiền tệ fiat, cũng như chấp nhận thanh toán bất động sản cho những người sở hữu nhiều BitcoinEthereum.

Quyết định được đưa ra phù hợp với mục tiêu của Tập đoàn DAMAC là sử dụng công nghệ để mang lại các giải pháp sáng tạo cho khách hàng của mình, theo một bài đăng thông báo từ công ty.

DAMAC, với tư cách là một trong những nhà phát triển đầu tiên giúp khách hàng có thể mua bất động sản bằng tiền điện tử, đang sẵn sàng thay đổi bộ mặt của bất động sản trong những năm tới. Do đó, các nỗ lực của DAMAC nhằm mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho các nhà đầu tư bất động sản trên toàn cầu sẽ được tăng cường.

Ali Sajwani, Tổng Giám đốc Hoạt động tại DAMAC và là người đứng đầu các sáng kiến ​​chuyển đổi kỹ thuật số của công ty, cho biết: 

“DAMAC Properties luôn đi đầu trong những đổi mới từ phát triển những ngôi nhà sang trọng đến việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo. Động thái này hướng tới khách hàng nắm giữ tiền điện tử là một trong những sáng kiến ​​của chúng tôi tại DAMAC nhằm thúc đẩy nền kinh tế mới cho các thế hệ mới hơn và cho tương lai của ngành công nghiệp của chúng tôi. ”

Sajwani nói thêm:

“Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp toàn cầu là luôn đi đầu trong quá trình phát triển. Việc cung cấp thêm một phương thức giao dịch khác rất thú vị và chúng tôi vui mừng nhận ra giá trị mà công nghệ này mang lại cho khách hàng của chúng tôi. ”

Dubai đang trở thành một trung tâm kỹ thuật số

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) thúc đẩy mở rộng lĩnh vực tiền điện tử gần đây đã thu hút được sự chú ý của các tập đoàn lớn. Sau quyết định của chính phủ đất nước này về việc cung cấp giấy phép tiền điện tử của Cơ quan quản lý tiền điện tử Dubai (VARA), các sàn giao dịch tiền điện tử lớn như Binance đã bắt đầu thành lập ở UAE.

Đặc biệt, Dubai đang trên đà trở thành một trung tâm tiền điện tử, với DAMAC Properties cam kết thúc đẩy mục tiêu này thông qua việc sử dụng các công nghệ mới, bắt đầu bằng việc chấp nhận thanh toán Bitcoin và Ethereum.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan